“บุญศักดิ์” ลุ้นไปแข่งซีเกมส์

กีฬา
1 ก.ย. 54
02:10
11
Logo Thai PBS
“บุญศักดิ์” ลุ้นไปแข่งซีเกมส์

“บุญศักดิ์ พลสนะ” นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย ยืนยันว่ายังมีความตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะเดินทางไปแข่งซีเกมส์ปลายปีนี้ แต่ต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

บุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตันมือ 1 ทีมชาติไทยและ มือ 10 ของโลก ร่วมแข่งขันแบดมินตันอาชีพประเทศไทย รอบชิงชนะเลิศ สนามสุดท้ายที่จังหวัดนครสวรรค์ ในประเภทคู่ผสม โดยจับคู่กับน้องสาว สลักจิต พลสนะ รอบแรกเอาชนะคู่ของสุวัฒน์ ไพศาลสมสุข กับ ภัทรพร จินดาพล ไป 2 เกมรวด 21-15 และ 24-22 แม้จะยังมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่ข้อเท้าขวามาตั้งแต่กลางปี

ขณะที่บุญศักดิ์ให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขันว่ายังมีความตั้งใจอย่างมากกับการลงแข่งขันซีเกมส์ปลายปีนี้ หากเข้ารับการสแกนอย่างละเอียดในวันที่ 11 กันยายนแล้วผลออกมาเป็นที่น่าพอใจก็ยืนยันว่าจะร่วมทีมขนไก่ไทยไปแข่งขันซีเกมส์อย่างแน่นอน แต่หากผลออกมาตรงกันข้ามก็ต้องเข้ารับการรักษาอย่างถูกต้อง และอาจะต้องพักเรื่องซีเกมส์ไว้ก่อน แล้วมองไปถึงโอลิมปิก 2012 แทน

 สำหรับบุญศักดิ์มีโปรแกรมลงแข่งขันแบดมินตันอาชีพประเภทคู่ผสมรอบ 2 พบกับคู่ของศรายุทธ แซ่ตั้ง กบ พิจิตรจันทร์ หวังไพบูลย์กิจ ในวันนี้ (1 ก.ย.)เวลาประมาณ 16.30 น.ที่จังหวัดนครสวรรค์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง