"โบค่า จูเนียร์ส" บุกชนะ "อินเดเพนเดียนเต้" 1-0

กีฬา
5 ก.ย. 54
13:16
12
Logo Thai PBS
"โบค่า จูเนียร์ส" บุกชนะ "อินเดเพนเดียนเต้" 1-0

ฟุตบอลอเปอร์ตูล่าร์ลีก อาร์เจนติน่า โบค่า จูเนียร์ส บุกไปชนะ อินเดเพนเดียนเต้ 1-0

การแข่งขันฟุตบอลอเปอร์ตูล่าร์ลีก อาร์เจนติน่า นัดที่ 5 ของฤดูกาล อินเดเพนเดียนเต้ เปิดบ้านพบกับ โบค่า จูเนียร์ส นัดที่แล้วทั้ง 2 ทีมเสมอมาด้วยกันทั้งคู่ เกมผ่านมาถึงนาทีที่ 50 โบค่า ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกเตะมุม โรลานโด เคียวี กองหลังวัย 38 ปี ยิงเข้าไป นาที 58 เจ้าบ้านมาเหลือผู้เล่น 10 คน จูเลียน เวลาซเกวซ ไปทำฟาล์ว ฟปาโบล มูเช่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่โบค่า ที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกม โบค่า ชนะ อินเดเพนเดียนเต้ 1-0 เก็บ 3 คะแนน พร้อมกับรั้งรองจ่าฝูงของลีก มี 11 คะแนนจาก 5 นัด ตามหลัง แอตเลติโก้ ราฟาเอลล่า ทีมจ่าฝูง 1 คะแนน

ด้านการแข่งฟุตบอลในลีกบราซิล คอริติบ้า ลงเล่นในคูโต้ เปไรร่า สเตเดี้ยม บ้านของตัวเองรับการมาเยือนของ โครินเธียร์ส ทีมจ่าฝูง นัดนี้ โครินเธียร์ส ครองเกมบุกได้มากกว่า แต่จังหวะสุดท้ายไม่เด็ดขาดพอ ก่อนจะมาโดนทีเด็ดของทีมเจ้าบ้านในนาทีที่ 73 จากการโหม่งของ โจนาส ท้ายเกม โครินเธียร์ส บุกหนักหวังทวงประตูคืน แต่ก็ไม่มีดวงในนัดนี้ จบเกม คอริติบ้า ชนะไป 1-0 โครินเธียร์ส แพ้เป็นนัดที่ 3 จาก 5 นัดหลังสุด แต่ยังรั้งจ่าฝูงต่อไป มี 40 คะแนนจาก 21 นัด และนำอันดับ 2 เซา เปาโล เหลือห่างเพียง 2 แต้ม

ส่วนฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องทีมชาติระหว่างทีมชาติบราซิลพบกับทีมชาติกาน่า ที่จะแข่งขันคืนวันนี้ที่สนามคราเวน คอทเทจ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยหลังจากผิดหวังตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโคปา อเมริกา มาโน่ เมเนเซส โค้ชทีมชาติบราซิล ก็ออกมาบอกถึงสาเหตุที่เรียกตัว โรนัลดินโญ่ กลับมาติดทีมชาติอีกครั้งในรอบ 10 เดือนว่า เนื่องจากสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีกับทีมฟลาเมงโก้ สโมสรต้นสังกัด และจะส่งผลดีต่อผู้เล่นดาวรุ่งในทีมที่มีโอกาสได้เก็บประสบการณ์ในการเล่นร่วมกับ โรนัลดินโญ่ ส่วนทีมชาติกาน่านัดนี้จะไม่มีอซาโมอา กียาน กองหน้าตัวเก่งลงสนาม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง