"Takeoff" แร็ปเปอร์หนุ่มวง Migos ถูกยิงเสียชีวิตในวัย 28 ปี

ต่างประเทศ
2 พ.ย. 65
08:53
1,519
Logo Thai PBS
"Takeoff" แร็ปเปอร์หนุ่มวง Migos ถูกยิงเสียชีวิตในวัย 28 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"Takeoff" แร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน วัย 28 ปี จากวง Migos ถูกยิงเสียชีวิต ในเมืองฮุสตัน ท่ามกลางวงการฮิปฮอปที่โพสต์โซเชียลมีเดียร่วมไว้อาลัย

วันนี้ (2 พ.ย.2565) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า "Takeoff" แร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน วัย 28 ปี จากวง Migos ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อเวลา 02.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ที่นอกลานโบลิ่ง ในเมืองฮุสตันของสหรัฐอเมริกา

มีรายงานว่า Takeoff กำลังเล่นลูกเต๋าอยู่กับ Quavo สมาชิกในวงของเขา ก่อนที่จะมีการเปิดฉากยิงกันโดยในจุดเกิดเหตุคาดว่ามีคนอยู่ด้วยประมาณ 40-50 คน 

ตำรวจยืนยันการเสียชีวิตของ Takeoff หลังเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุแล้วพบชายได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะและคอ ขณะที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน นายกเทศมนตรีเมืองฮุสตัน ออกมาเรียกร้องให้พยานในที่เกิดเหตุออกมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ และยุติความเจ็บปวดของครอบครัวผู้เสียชีวิต

ขณะที่สตาร์ดังวงการฮิปฮอปได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านสื่อสังคมออนไลน์ทั้ง Ja Rule, Kid Cudi, Khalid และ Dave ขณะที่ Rick Ross ยกย่อง "Takeoff" ว่าเขาเป็น "ตำนานรุ่นเยาว์"

สำหรับวง Migos ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ Takeoff, Offset และ Quavo ที่เติบโตมาด้วยกันในชานเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ก่อนจะเดินบนเส้นทางดนตรี และกลายเป็นวงฮิปฮอปที่มีเพลงฮิตอย่าง Bad and Boujee, Versace และ Walk It Talk It 

ที่มา : BBC, APnews

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง