หนุ่มเมายาบุกห้องเรียน ชกหน้าครูสาว โมโหสอนเสียงดัง

ภูมิภาค
4 พ.ย. 65
08:35
318
Logo Thai PBS
หนุ่มเมายาบุกห้องเรียน ชกหน้าครูสาว โมโหสอนเสียงดัง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครู-นักเรียนโรงเรียน จ.นครพนม หวาดผวา หลังชายเมายาบ้าบุกห้องเรียนบอกครู "อย่าสอนเสียงดัง" ก่อนทำร้ายครูบาดเจ็บ พบประวัติผู้ก่อเหตุเคยใช้ฉมวกแทงครูชาย

วันที่ 3 พ.ย.2565 ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.บ้านผึ้ง อ.เมืองนครพนม หลังได้รับแจ้งเหตุจากครูโรงเรียนดังกล่าว ว่า มีชายคลุ้มคลั่งเมายาบ้าบุกเข้าไป ในโรงเรียนพยายามทำร้ายครูและนักเรียน

ที่เกิดเหตุพบครูอายุ 43 ปี บอกว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังสอนวิชาคณิตศาสตร์ มีนักเรียนชาย-หญิง อายุ 7-8 ปี ในห้อง 17 คน ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 32 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ตรงข้ามกับห้องเรียน บุกขึ้นมาที่ชั้น 2 ตะโกนหน้าห้องบอกตัวเองว่า "อย่าสอนเสียงดัง" ด้วยความกลัวจึงรีบปิดประตูห้องเรียน แต่กลอนประตูเสีย ทำให้หนุ่มคนดังกล่าวเข้ามาทำร้ายบริเวณใบหน้าบาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนีไป

ขณะที่ พล.ต.ต.ธวัชชัย ถุงเป้า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม บอกว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะเชื่อว่าหลบหนีไปไม่ไกล พร้อมประสานตำรวจ ฝ่ายปกครอง วางมาตรการป้องกันดูแลความปลอดภัยโรงเรียนอย่างเข้มงวด

สำหรับผู้ก่อเหตุ ทราบประวัติว่าเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เคยติดยาเสพติด มีอาการคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุใช้ฉมวกแทงครูชายคนหนึ่งขณะสอนหนังสือได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นถูกตำรวจจับดำเนินคดี และต้องโทษในเรือนจำ 3 ปี ในคดีทำร้ายร่างกายและเสพยาเสพติด เพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นานก็กลับมาก่อเหตุลักษณะเดียวกันอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง