ยิงถล่ม 7 นัด "ส.ท.โอ๊ค" คนดังเมืองศรีเทพ

อาชญากรรม
11 ธ.ค. 65
12:58
2,033
Logo Thai PBS
ยิงถล่ม 7 นัด "ส.ท.โอ๊ค" คนดังเมืองศรีเทพ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ดักยิงถล่ม "ส.ท.โอ๊ค" คนดังเมืองศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ น้องภรรยา "อู๊ด เป็นต่อ" ขณะที่เจ้าตัวใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงสู้รอดตายหวุดหวิด

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.2565 เมื่อกลางดึก เกิดเหตุซุ่มดักยิง สมาชิกสภาเทศบาล เกิดเหตุเป็นบริเวณ ไร้อ้อย บนถนนสาย ประดู่งาม-ตาคลีภิรมย์ บ้านตาคลีภิรมย์ ต.โคกสะอาด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์

โดยผู้ก่อเหตุ 2 คน ทำทีโบกรถยนต์ของ ที่นายรณชัย ใยศิลป์ หรือ ส.ท.โอ๊ค อายุ 41 ปี สมาชิกเทศบาลตำบลโคกสะอาด และ เป็นน้องภรรยา นายธีระชาติ ธีระวิทยากุล หรือ อู๊ด เป็นต่อ ดารานักแสดง

หนึ่งในผู้ก่อเหตุที่อยู่ด้านขวาของรถ ทำทีเบี่ยงเบนความสนใจ จากนั้น ผู้ก่อเหตุฝั่งซ้าย ชักปืนยิงใส่รถ นายรณชัยจึงใช้อาวุธปืน 9 มม.ที่พกติดตัว ยิงต่อสู้ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุทั้งสองคน จะวิ่งหนีเข้าไร่อ้อย โดยนายรณชัยไม่ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น ตำรวจพบว่าที่กระจกด้านหน้า และ กระจกด้านข้างฝั่งคนขับ มีรอยกระสุน รวม 7 แห่ง และในที่เกิดเหตุ ยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 11 มม. ตกอยู่จำนวน 7 ปลอก 

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง