คนร้ายลอบโจรกรรมธนาคาร จ.ขอนแก่น 5 ครั้งในรอบ 3 เดือน

ภูมิภาค
13 ก.ย. 54
01:30
22
Logo Thai PBS
คนร้ายลอบโจรกรรมธนาคาร จ.ขอนแก่น 5 ครั้งในรอบ 3 เดือน

รอบ 3 เดือนเกิดคดีคนร้ายโจรกรรมทรัพย์สินภายในธนาคารจังหวัดขอนแก่นถึง 5 ครั้ง เช่นเดียวกับที่จังหวัดภูเก็ตคนร้ายพยายามเข้าไปชิงทรัพย์ในธนาคารแต่ไม่สำเร็จจึงชิงรถจักรยานยนต์ของลูกค้าธนาคารไปแทน

ภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคารกสิกรไทย สาขาศูนย์การค้าติลก จังหวัดภูเก็ต บันทึกภาพขณะคนร้ายพยายามถีบประตูของธนาคารเพื่อเข้าไปชิงทรัพย์แต่ไม่สำเร็จจึงไปชิงรถจักรยานยนต์ของนางอรอุไร เรียนวรรณ ลูกค้าธนาคารที่ไปจอดรถกดเงินจากตู้ เอทีเอ็มหน้าธนาคารหลบหนีไป

นายอรรถกร ฐิติรังสี ผู้จัดการธนาคาร เชื่อว่า คนร้ายต้องการที่จะเข้าไปชิงทรัพย์ในธนาคาร แต่ขณะนั้นเป็นเวลาเลิกทำการคนร้ายจึงเข้าไปไม่ได้ ขณะนี้ตำรวจได้นำภาพไปตรวจสอบเพื่อติดตัวมาดำเนินคดี

ส่วนที่จังหวัดขอนแก่น พ.ต.อ.คัชชา ธาตุศาสตร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเร่งวางแผนติดตามจับคนร้ายที่เข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินภายในธนาคารกรุงไทย สาขาประตูเมือง เทศบาลนครขอนแก่น เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้แต่สัญญาณเตือนภัยดังคนร้ายจึงรีบหลบหนีออกด้านหลังธนาคาร

เหตุคนร้ายเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินในธนาคารครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 ในรอบเกือบ 3 เดือนที่เกิดขึ้นกับธนาคารในอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่นที่ผ่านมาคนร้ายขโมยทรัพย์สินได้จำนวนหนึ่ง
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง