อดีตนางงามร้องถูกแฟนหนุ่มทำร้าย - ไม่รับผิดชอบค่าเลี้ยงดูลูก

อาชญากรรม
11 พ.ค. 67
15:19
769
Logo Thai PBS
อดีตนางงามร้องถูกแฟนหนุ่มทำร้าย - ไม่รับผิดชอบค่าเลี้ยงดูลูก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
อดีตนางงาม ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย และไม่รับผิดชอบค่าเลี้ยงดูลูก หลังมีเรื่องแจ้งความดำเนินคดีไปก็ไม่มีความคืบหน้า

วันนี้ (11 พ.ค.2567) น.ส.เพชรปวีณ์  อดีตนางงาม เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด อ้างถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย และไม่รับผิดชอบค่าเลี้ยงดูลูก

น.ส.เพชรปรีณ์ เปิดเผยว่า เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา ได้คบหากับชายคนหนึ่งจนกระทั่งมีลูกชายด้วยกัน 1 คน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันเนื่องจากครอบครัวฝ่ายชายไม่ยินยอม และหลังจากคลอดลูก ฝ่ายชายก็ขาดการติดต่อไม่ได้ส่งเสียค่าเลี้ยงดูใด ๆ ทำให้ต้องรับผิดชอบค่าให้จ่ายเองทั้งหมด และอ้างว่าถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย 5 ครั้ง จึงเข้าไปแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง จ.เชียงใหม่

ด้านทนายความประจำเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า แนวทางการเรียกร้อง เพื่อขอให้มีการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อนำหลักฐานมาทำเอกสารรับรองบุตรนั้น ปัจจุบันคดีอยู่ในชั้นศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ซึ่งทางผู้เสียหายได้ยื่นคำร้องขอให้มีการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอแล้ว ขณะนี้ศาลอยู่ระหว่างระบุว่าจะเรียกตรวจพิจารณาดีเอ็นเอบุคคลใดบ้าง และมีคำสั่งให้บุคคลนั้นไปดำเนินการตามขั้นตอน

อ่านข่าว : "อ่าวมาหยา" ติดอันดับ 5 ของโลก 100 ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก

ชงทบทวนนโยบายบริโภค "ข้าว 10 ปี" เปิดให้นักวิจัยประเมินความเสี่ยง

เตือน"พายุสุริยะ" ระดับ G5 รุนแรงสุดรอบ 20 ปีไม่กระทบไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง