เร่งหาเบาะแส "ศพปริศนา" พบในพงหญ้าริมถนนย่านลาดกระบัง

อาชญากรรม
18 พ.ค. 67
07:55
599
Logo Thai PBS
เร่งหาเบาะแส "ศพปริศนา" พบในพงหญ้าริมถนนย่านลาดกระบัง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบศพถูกทิ้งในพื้นที่รกร้างริมถนนย่านลาดกระบัง สภาพเน่าเปื่อยจนไม่สามารถระบุเพศได้ จนท.คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน ส่งชันสูตร-เร่งหาเบาะแส

เมื่อวันที่ 17 พ.ค.2567 พนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง ได้รับแจ้งว่าพบศพในพงหญ้าริมถนนพัฒนาชนบท 4 แขวงคลองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ

จุดที่พบศพอยู่ภายในพื้นที่ทางเข้าที่เช่าจอดรถบรรทุกของบริษัทแห่งหนึ่ง ห่างจากถนนหลักประมาณ 200 เมตร สภาพศพเน่า สวมกางเกงขาสั้น 2 ชั้น ไม่สวมเสื้อและไม่มีรองเท้าในที่เกิดเหตุ

ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การกับตำรวจว่า เมื่อช่วงเวลา 17.00 น. ได้ขับรถหลงทางเข้าไปในซอยดังกล่าว ขณะพยายามจะกลับรถเห็นต้นกระถิน จึงจอดรถเก็บยอดกระถิน เพื่อนำไปให้แพะที่เลี้ยงไว้ แต่กลับพบศพจึงแจ้งตำรวจให้ตรวจสอบ

ขณะที่พนักงานขับรถบรรทุกของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เปิดเผยว่า เมื่อช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมาได้กลิ่นเหม็นบริเวณดังกล่าวขณะขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อของที่ตลาด แต่คิดว่ามีคนนำซากสัตว์เลี้ยงมาทิ้ง

จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ไม่สามารถระบุเพศได้ เนื่องจากศพมีสภาพเสียหายจากการถูกทิ้งไว้นาน โดยสันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน โดยจะนำร่างส่งชันสูตรเพื่อหาอัตลักษณ์บุคคลและสาเหตุการเสียชีวิต

พร้อมกันนี้ ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดกระบัง จะเร่งหาหลักฐานและพยานหลักฐาน รวมถึงกล้องวงจรปิดในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสของการเสียชีวิตต่อไป

อ่านข่าว

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 1 เตือน "ฝนตกหนักถึงหนักมาก"

วอลเลย์บอลหญิงไทย พ่าย เซอร์เบีย 0-3 เซต ศึกเนชันส์ ลีก 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง