คุมผู้ต้องหาฆ่าชายหมกคอนโดถึงนนทบุรี - ยังให้การปฏิเสธ

อาชญากรรม
1 มิ.ย. 67
08:00
3,583
Logo Thai PBS
คุมผู้ต้องหาฆ่าชายหมกคอนโดถึงนนทบุรี - ยังให้การปฏิเสธ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุฆาตกรรมชายวัย 54 ปี ทิ้งคอนโดมิเนียม มาถึงโรงพักเมืองนนทบุรีแล้ว หลังถูกจับได้ที่ จ.ชุมพร ขณะที่ยังให้การปฏิเสธ อ้างป้องกันตัว

วันนี้ (1 มิ.ย.2567) เมื่อช่วงกลางดึกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายภูริณัฐ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาฆ่านายไพศาล พ่อค้าออนไลน์ขายเสื้อผ้า เสียชีวิตภายในห้องพักคอนโดมิเนียมหรู ย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา เดินทางมายัง จ.นนทบุรี พร้อมทำการสอบปากคำผู้ต้องหา

อ่านข่าว : ชายถูกแทงหมกคอนโดย่านนนทบุรีคาดเสียชีวิต 5 วัน - ตร.เร่งสอบ 

เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่อ้างว่าเกิดจากไปร่วมลงทุนกับผู้เสียชีวิต และพยายามทวงเงิน จนเกิดมีปากเสียง จึงป้องกันตัว

โดยชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 บุกจับนายภูริณัฐ อายุ 27 ปี ภายในบ้านอดีตผู้นำท้องถิ่นคนหนึ่ง บริเวณหมู่ 4 ต.วังใหม่ อ.เมืองชุมพร เมื่อวานที่ผ่านมา (31 พ.ค.)

จากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่พบทองคำแท่งจำนวนหนึ่ง บัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต และของบุคคลอื่นหลายใบ เสื้อผ้าที่ใส่หลังเกิดเหตุ 

ทั้งนี้แม่ของผู้ต้องหา เล่าว่า ลูกชายได้ร่วมลงทุนกับผู้เสียชีวิตทำธุรกิจซื้อขายเสื้อผ้าจากประเทศจีน โดยลงทุนไป 5,000,000 บาท ที่ผ่านมาพยายามทวงเงินจากผู้เสียชีวิต แต่ถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอด กระทั่งวันเกิดเหตุ นายภูริณัฐ นัดไปพูดคุยกับผู้เสียชีวิต ก็มีการทวงถามเงิน แต่เกิดมีปากเสียง และถูกทำร้ายก่อนจึงป้องกันตัว

อ่านข่าว : จับแล้ว! มือฆ่าชาย 54 ปีคอนโดฯ อ้างรู้จักผู้เสียชีวิต 1 ปี

ไทม์ไลน์ผู้ต้องหาหลบหนี กทม.-พัทยา-ชุมพร

ย้อนเหตุการณ์ หลังก่อเหตุที่ จ.นนทบุรี นายภูริณัฐ นั่งแท็กซี่ ไปกบดานที่โรงแรมย่านรัชโยธิน 2 คืน ระหว่างนั้นคนข้างห้องผู้เสียชีวิตได้กลิ่นเหม็น จากห้องพักแจ้งตำรวจ พบศพนายไพศาล

และในวันที่ 25 พ.ค. นายภูริณัฐ ใช้บัตรเครดิตผู้เสียชีวิตไปรูดซื้อทอง 800,000 บาท และ รูดซื้อทองอีก 100,000 บาท กับร้านเดิมในวันถัดมา

วันที่ 27 พ.ค.นายภูริณัฐ เอาโทรศัพท์นายไพศาลไปขาย ก่อนหลบหนีไปพัทยา และจ้างแท็กซี่จากพัทยาไปหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทำทีเป็นชาวต่างชาติพูดภาษาอังกฤษกับคนขับ แล้วโดยสารรถทัวร์ต่อมาลงบริเวณแยกปฐมพร จ.ชุมพร มีการนัดแนะให้ญาติซึ่งเป็นอดีตนักการเมืองท้องถิ่นมารับไปยังบ้านพัก

โดยศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติหมายจับ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธ โดยใช้ยานพาหนะ และพาอาวุธไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร 

อ่านข่าว : 

สภ.บ้านค่าย อายัดตัว "โอภาส" วินโพรเสส - ค้นเอกอุทัย กลางดง

“ยอมแล้วครับนาย” แป้งสารภาพกับ “ทวี” ก่อนคุมตัวกลับไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง