ปิดปากเงียบ! ตร.หิ้ว "แซน" ฝากขังศาล​ยังไม่บอกปมก่อเหตุ

อาชญากรรม
7 มิ.ย. 67
10:29
1,124
Logo Thai PBS
ปิดปากเงียบ! ตร.หิ้ว "แซน" ฝากขังศาล​ยังไม่บอกปมก่อเหตุ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตร.​ยังต้องหิ้วปีกคุมตัว "แซน" ผู้ต้องหาฆ่าอำพรางศพ-ตัดมือแฟนสาว 18 ปีไปฝากขังศาล ​ยังหลับตาปิดปากเงียบไม่ตอบปมก่อเหตุ ส่วนพี่ชายหวิดวางมวยสื่อหลังชุลมุนเบียด

ความคืบหน้ากรณีตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี คุมตัวผู้ก่อเหตุฆ่าตัดมือแฟนสาวออกจากโรงพยาบาล ไปสอบปากคำที่โรงพัก หลังจากแพทย์ลงความเห็นว่าอาการเป็นปกติแล้ว

วันนี้ (7 มิ.ย. 2567) เมื่อเวลา 09.25 น. ที่​สภ.ปากคลองรังสิต​ พนักงานสอบสวนพร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพ ร่วมกตัญญูได้ควบคุมตัวนายธนากรณ์​ หรือแซน​ อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าตัดมือแฟนสาวนำศพมาำพรางทิ้งใต้ทางด่วนบางพูนจ.ปทุมธานี ไปส่งศาลฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานี

ในระหว่างที่ควบคุมตัวนายธนากรณ์ ยังหลับตาไม่รู้ตัว โดยมีตำรวจ 3 นายและเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู 1 นาย หิ้วปีกออกมา

เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า​ "อยากจะขอโทษคนตายหรือครอบครัวของคนตายหรือไม่" แต่นายธนากรณ์ ปิดปากเงียบ หลับตา และไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน

อ่านข่าว ด่วน! เจอถุงชิ้นส่วน "ข้อมือ 2 ข้าง" นศ.หญิงถูกแฟนฆ่า

ขณะที่ครอบครัวของผู้ต้องหาทั้ง พ่อแม่ พี่ชาย และพี่สะใภ้ ก็ยืนดูเหตุการณ์อยู่ โดยมีช่วงจังหวะหนึ่ง หน้าห้องขัง ก่อนที่น้องชายจะขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา สังเกตเห็นว่าพี่ชายได้เข้ามาอุ้มผู้ช่วยช่างภาพช่องหนึ่ง ไม่ให้เข้าไปเบียดกับน้องชาย ซึ่งบอกว่า ”น้องเดินไม่ได้“ ก่อนทั้งคู่จะมีปากเสียงกัน ทำให้ผู้เป็นพ่อเห็นต้องเข้ามายกมือไหว้ขอโทษ

อ่านข่าว

แกะรอยนศ.หญิงถูกฆ่าเปลือยตัดมือ 2 ข้างทิ้งใต้ทางด่วน

"เมืองในฝัน" กับปัญหา "ลิงลพบุรี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง