วัยรุ่นโยนกุญแจคอนโดตกใส่รถ ก่อนยกพวกรุมทำร้ายลูกบ้าน-รปภ.

อาชญากรรม
8 มิ.ย. 67
08:59
622
Logo Thai PBS
วัยรุ่นโยนกุญแจคอนโดตกใส่รถ ก่อนยกพวกรุมทำร้ายลูกบ้าน-รปภ.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกทำร้ายลูกบ้าน-พนักงานรักษาความปลอดภัย บริเวณลานจอดรถใต้ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านนวมินทร์ ปมกลุ่มผู้ก่อเหตุโยนกุญแจลงตกใส่รถยนต์เสียหาย แต่เจรจาไม่เป็นผล

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อีซ้อขยี้ข่าว3" โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ขณะวัยรุ่นหญิงชายกลุ่มหนึ่งได้เข้าไปทำร้ายร่างกายหญิงสาวชุดดำภายในคอนโดแห่งหนึ่ง จนกระทั่งหญิงที่ถูกรุมทำร้ายล้มลงไปนอนกับพื้นและเหมือนจะพยายามไหว้ขอร้องไม่ให้อีกฝ่ายทำร้ายร่างกาย ไม่กี่นาทีต่อมาก็มีกลุ่มวัยรุ่นอีกเกือบ 10 คน เข้ามาสมทบและล้อมหญิงหญิงชุดดำไว้

ภาพวงจรปิดอีกมุมหนึ่งจับภาพขณะพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดมิเนียมพยายามเข้ามาห้ามปราบ แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นชายหลายคนรุมทำร้าย จนต้องมีคนเข้ามาห้าม ก่อนกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากดอนโดไป

เฟซบุ๊กดังกล่าวระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้โยนกุญแจลงมาจากชั้น 7 ให้กลุ่มเพื่อนที่ยืนรอรับอยู่ข้างล่าง แต่กุญแจไปตกใส่หลังคารถคันหนึ่งได้รับความเสียหาย พนักงานรักษาความปลอดภัยจึงไปแจ้งเจ้าของรถให้ลงมาตรวจสอบ ซึ่งเป็นหญิงชุดดำที่ปรากฎในภาพวงจรปิด และเกิดมีปากเสียงกัน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจเข้ารุมทำร้าย และเรียกพวกที่อยู่ในห้องตามมาสมทบจนเกิดเหตุการณ์รุมทำร้ายขึ้น

ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊กยังได้โพสต์รูปอ้างว่าบุคคลกลุ่มนี้เป็นกลุ่มผู้ก่อเหตุ และเป็นกลุ่มที่เคยมีคดีก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ทำร้ายร่างกายคู่กรณีในพื้นที่ เมื่อเดือน ส.ค.2566 ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้น มีผู้ถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 คน

เมื่อทีมข่าวได้เบาะแสจากบุคคลที่ให้ข้อมูลในคอมเม้นจากโพสต์ดังกล่าว ทราบว่าที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมอยู่ภายในซอยนวมินมร์ 75 ถนนนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง ก่อนได้ข้อมูลยืนยันว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วง 22.00 น.วันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมาจริง ตามเวลาจากภาพวงจรปิด

ฝ่ายผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่บริเวณชั้น 7 ส่วนหญิงชุดดำคู่กรณีไม่ทราบว่าอยู่ชั้นใด แต่เป็นลูกบ้านของคอนโดเช่นกัน หลังด้านพนักงานรักษาความปลอดภัยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่บริเวณดวงตาข้างซ้าย ส่วนหญิงชุดดำได้แยกย้ายไปโรงพยาบาลด้วยเช่นกัน แต่ไม่ทราบรายละเอียดว่าผู้เสียหายมีอาการอย่างไรบ้าง และได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ลาดพร้าว แล้วหรือไม่

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ สน.ลาดพร้าว ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แต่ไม่มีตำรวจที่สามารถให้คำตอบในเรื่องนี้ได้ ซึ่งต้องติดตามความคืบหน้าอีกครั้งในวันนี้ (8 มิ.ย.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง