เช็กความพร้อม "ช้างศึก" ก่อนดวล "สิงคโปร์" นัดชี้ชะตาคัดบอลโลก พรุ่งนี้

กีฬา
10 มิ.ย. 67
08:17
712
Logo Thai PBS
เช็กความพร้อม "ช้างศึก" ก่อนดวล "สิงคโปร์" นัดชี้ชะตาคัดบอลโลก พรุ่งนี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
บรรยากาศในแคมป์ฝึกซ้อมของทีมชาติไทย กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังทุกคนช่วยกระตุ้นกันให้ลืมความผิดหวังในเกมเสมอจีน และมารวมพลังกันเพื่อเอาชนะสิงคโปร์ เพื่อลุ้นเข้ารอบ 18 ทีมสุดท้ายในศึกคัดบอลโลก โซนเอเชีย

โค้ชมาซาทาดะ อิชิอิ นำนักเตะทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมต่อเนื่องทันที ที่บีจี เทรนนิ่ง เซนเตอร์ 3 ก่อนลงสนามในศึกคัดบอลโลก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม C นัดสุดท้าย ที่จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบ สิงคโปร์ ในวันที่ 11 มิ.ย.นี้ เวลา 1 ทุ่มครึ่ง ซึ่งตอนนี้บัตรเข้าชมการแข่งขันจำหน่ายหมดลงแล้ว

การฝึกซ้อมล่าสุดเริ่มลงรายละเอียดแท็กติกในเรื่องของการเล่นเกมรุกเป็นหลัก เพราะจำเป็นที่ต้องใช้ในเกมกับสิงคโปร์ ซึ่งเป้าหมายเดียวของไทยอยู่ที่การเก็บชัยชนะให้ได้ พร้อมกับยิงประตูให้ได้มากที่สุด

"เอเลียส ดอเลาะ" กองหลังจากบาหลี ยูไนเต็ด ยอมรับว่า การเจอสิงคโปร์ จะต่างจากนัดแรกที่บุกไปชนะมา 3-0 เนื่องจากเกมนี้จะมีความกดดันในเรื่องผลการแข่งขันที่ต้องการเก็บชัยชนะ และต้องยิงประตูให้ได้มากที่สุด เข้ามาเกี่ยวข้อง

เอเลียส ดอเลาะ กองหลังทีมชาติไทย

"เอเลียส ดอเลาะ" กองหลังทีมชาติไทย

"เอเลียส ดอเลาะ" กองหลังทีมชาติไทย

แต่ส่วนตัวเชื่อมั่นว่า เพื่อนร่วมทีมทุกคนต้องการที่จะลงเล่นในเกมนี้ต่อหน้าแฟนบอล ซึ่งแม้จะเป็นเกมที่ยากแต่ทุกคนก็พร้อมที่จะแสดงผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะสิงคโปร์ และผ่านเข้าสู่รอบที่ 3 ให้ได้

สำหรับสถานการณ์ผ่านไป 5 นัด ทีมชาติไทย มี 5 คะแนน อยู่อันดับ 3 ส่วน จีน มี 8 คะแนน อยู่อันดับ 2 โดยทั้ง 2 ทีมต้องไปลุ้นแย่งกันเข้ารอบในนัดสุดท้าย ซึ่งไทยจะเปิดบ้านพบสิงคโปร์ ที่ตกรอบแน่นอนแล้ว ส่วน จีนจะบุกไปเยือนเกาหลีใต้ ซึ่งคู่นี้จะแข่งขันก่อนคู่ไทย 1 ชั่วโมงครึ่ง ทำให้ไทยจะทราบผลก่อน

บอลไทยสิงคโปร์ถ่ายทอดช่องไหน

แฟนบอลสามารถชมถ่ายทอดสดศึก ไทย ปะทะ สิงคโปร์ ทาง ไทยรัฐ ทีวี, Youtube Changsuek Official และ Facebook Changsuek Official

ดูบอลสดไทยรัฐออนไลน์ ที่นี่ https://www.thairath.co.th/sport/thaifootball/changsuek/2790635

ดูบอลสดทาง YouTube ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย ที่นี่ https://www.youtube.com/@Changsuek/featured

ดูบอลสด ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย ที่นี่ https://www.facebook.com/changsuek

อ่านข่าว : 

"อิชิอิ" ยอมรับทำไม่ได้ตามเป้าหมายเกมเสมอจีน - ตั้งเป้าคว่ำ "สิงคโปร์" เก็บ 3 แต้ม 

ไทย บุกเสมอ จีน 1-1 ลุ้นต่อนัดหน้า 

"มาดามแป้ง" ประกาศอัดฉีด แต้มละล้าน ไทยเจอจีน ค่ำวันนี้  

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง