ตร.สอบปากคำ 4 ผู้ต้องหาปาร์ตี้ยา-ขอศาลฝากขัง 12 มิ.ย.

อาชญากรรม
11 มิ.ย. 67
13:43
246
Logo Thai PBS
ตร.สอบปากคำ 4 ผู้ต้องหาปาร์ตี้ยา-ขอศาลฝากขัง 12 มิ.ย.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสอบปากคำและเตรียมตรวจหาสารเสพติด 4 ผู้ต้องหา ก่อนขอศาลฝากขัง 12 มิ.ย. ขณะที่ ผกก.น.สักกะสัน ยืนยันไม่กดดันหลังหนึ่งในผู้ต้องหานามสกุลเดียวกับ รมช.กระทรวงหนึ่ง

วันนี้ (11 มิ.ย.2567) พ.ต.อ.อุรัมพร สัมเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน เปิดเผยความคืบหน้ากรณีตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ควบคุมตัวผู้ต้องหา 4 คนได้ในโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยเพชรบุรี 47 เขตห้วยขวาง พร้อมของกลางไอซ์ 6 ถุง ปืน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่ง เมื่อคืนวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา

อ่านข่าว : จับญาติ "ชาดา" ปาร์ตี้ยา-พกปืนคาโรงแรมกลางเมือง

ผกก.สน.มักกะสัน ระบุว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนอยู่ระหว่างขั้นตอนการทำบันทึกจับกุมที่ สน.มักกะสัน โดยชุดสืบสวนนครบาล 1 เป็นผู้ควบคุมตัวมาส่ง ส่วนขั้นตอนการสอบปากคำเป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เพราะเหตุเกิดในพื้นที่ พร้อมทั้งเตรียมตรวจหาสารเสพติด ขณะที่ผู้ต้องหาหญิง 2 คนไม่ได้ถูกติดต่อมาเอ็นเตอร์เทน เพราะมี 1 คนรู้จักกับผู้ต้องหาผู้ชายทั้ง 2 คนมาก่อนหน้านี้

พ.ต.อ.อุรัมพร สัมเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน

พ.ต.อ.อุรัมพร สัมเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน

พ.ต.อ.อุรัมพร สัมเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน

เบื้องต้น พบว่าผู้ต้องหาได้จัดทนายความมาปรึกษาด้านกฎหมายแล้ว ส่วนสถานที่คาดว่าผู้ต้องหาตระเวนเช่าพักชั่วคราว โดยใช้วิธีจองผ่านแอปพลิเคชัน และลักษณะที่พักไม่ใช่สถานที่มั่วสุม เนื่องจากอยู่ติดกับสถานพยาบาลรองรับญาติผู้ป่วย

ผกก.สน.มักกะสัน กล่าวอีกว่า สำหรับ 1 ใน 4 ผู้ต้องหาที่มีนามสกุลเดียวกับ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงหนึ่งนั้น ได้ให้ความร่วมมือดี ไม่ได้ร้องขออะไรเป็นพิเศษ และยังไม่มีบุคคลมาขอเจรจา ยืนยันไม่มีความกังวลหรือกดดันในการดำเนินคดี เพราะปฏิบัติตามอำนาจหน้าที่ โดยในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (12 มิ.ย.) จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขัง ส่วนจะได้รับการประกันตัวหรือไม่ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล

อ่านข่าว

ทบ.เปิดทางสอบ-เอาผิด "หมอทหาร" กร่างบนสน.ดินแดง

ตั้งโต๊ะช่วยร้านค้าไฟไหม้จตุจักร เยียวยาเบื้องต้น 11,400 บาท

สหพันธ์ขนส่งฯ ขีดเส้นรัฐบาล 10 วัน แก้ดีเซลแพง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง