แจ้งข้อหาเพิ่มหลาน "ชาดา" กับพวก หลังตรวจฉี่พบสารเสพติด

อาชญากรรม
12 มิ.ย. 67
12:10
3,013
Logo Thai PBS
แจ้งข้อหาเพิ่มหลาน "ชาดา" กับพวก หลังตรวจฉี่พบสารเสพติด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สน.มักกะสัน เตรียมคุมตัว "นรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์" และพวกรวม 4 คน ไปยื่นขอศาลฝากขัง และเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม หลังตรวจพบสารเสพติด ด้านทนายความไม่กังวลคดี เตรียมหลักทรัพย์ขอประกันตัวในชั้นศาล

วันนี้ (12 มิ.ย.2567) พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน คุมตัว นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ และพวกรวม 4 คน ไปยื่นคำร้องต่อศาลฝากขังหลังครบกำหนดระยะเวลาคุมตัว สอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหา

จากกรณีที่นายนรเศรษฐ์ และพวกถูกตำรวจชุดสืบสวนนครบาล 1 ควบคุมตัว ได้ภายในโรงแรม ย่านมักกะสัน เขตห้วยขวาง พร้อมกับของกลาง ประกอบด้วย ไอซ์ , ปืน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืน

อ่านข่าว : จับญาติ "ชาดา" ปาร์ตี้ยา-พกปืนคาโรงแรมกลางเมือง

นายเกริกเกียรติ กิ่งแก้ว ทนายความของผู้ต้องหา ที่เดินทางมาติดตามคดี ที่ สน.มักกะสัน เปิดเผยว่า วันนี้เตรียมยื่นหลักทรัพย์ เป็นเงินสดคนละ 40,000 บาท ขอประกันตัวในชั้นศาล

ส่วนกรณีที่ผลการตรวจปัสสาวะของผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ออกมา พบมีสีม่วง หรือมีสารเสพติด พนักงานสอบสวน จะต้องแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม ซึ่งเป็นไปตามขั้นตอนคดี ยืนยันไม่มีความกังวล

ส่วนกรณีที่ 1 ในผู้ต้องหา เป็นเครือญาติ กับ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย จะมีผลกระทบหรือไม่ นายเกริกเกียรติ ยืนยัน ไม่เกี่ยวกัน เพราะมาดำเนินการแค่ส่วนของคดีเท่านั้น

อ่านข่าว : 

ตร.สอบปากคำ 4 ผู้ต้องหาปาร์ตี้ยา-ขอศาลฝากขัง 12 มิ.ย.

สองพี่น้องถูกคอลเซนเตอร์หลอกโอนเงิน สูญ 7.8 ล้านบาท

มูลนิธิสัตว์ ตั้งคำถามสวัสดิภาพ "สัตว์ในกรง" ไฟไหม้ตลาดจตุจักร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง