ไฟไหม้บ้าน "ธิษะณา ชุณหะวัณ" สส.ก้าวไกล เจ้าตัวไลฟ์สด

อาชญากรรม
22 มิ.ย. 67
21:36
7,015
Logo Thai PBS
ไฟไหม้บ้าน "ธิษะณา ชุณหะวัณ" สส.ก้าวไกล เจ้าตัวไลฟ์สด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ไฟไหม้บ้าน “ธิษะณา ชุณหะวัณ” สส.ก้าวไกล ซอยพหลโยธิน 5 เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำ นาน 20 นาที จนควบคุมเหตุการณ์ไว้ได้ เบื้องต้นไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ขณะที่เจ้าตัวไลฟ์สด

วันนี้ (22 มิ.ย.2567) เมื่อเวลา 20.10 น. ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยพหลโยธิน 5 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท  เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยดุสิต จึงนำกำลังเข้าไปตรวจ

จุดเกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น โดยเพลิงกำลังลุกไหม้ที่ชั้นบนของบ้าน เจ้าหน้าที่ได้วางหัวฉีด 2 หัว เพื่อป้องกันการลุกลาม พร้อมตัดกระแสไฟฟ้า เพื่อป้องกันเหตุไฟฟ้าลัดวงจร

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นตรวจสอบไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ ส่วนสาเหตุที่ทำให้เพลิงลุกไหม้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ขณะที่มีรายงานบ้านที่เกิดเพลิงไฟม้ เป็นบ้านของ น.ส.ธิษะณา ชุณหะวัณ สส.พรรคก้าวไกล ซึ่งขณะเกิดเหตุได้ไลฟ์สดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊ก ธิษะณา ชุณหะวัณ - แก้วตา - Tisana Choonhavan 

ภาพ  : facebook ธิษะณา ชุณหะวัณ - แก้วตา - Tisana Choonhavan

ภาพ : facebook ธิษะณา ชุณหะวัณ - แก้วตา - Tisana Choonhavan

ภาพ : facebook ธิษะณา ชุณหะวัณ - แก้วตา - Tisana Choonhavan

น.ส.ธิษะณา ระบุว่า บ้านหลังกล่าวเป็นไม้ทั้งหลัง บ้านหลังดังกล่าวช่วงเกิดเหตุมีน้องสาวอยู่ในบ้าน ต้นเพลิงมาจากชั้น 2 ของบ้าน แต่ยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

อ่านข่าว :

เปิดภาพความเสียหายไฟไหม้วิหาร วัดแสงแก้วโพธิญาณ

ไฟไหม้กุฏิ วัดลาดน้ำขาว จ.สุพรรณบุรี ช่วยเจ้าอาวาสได้ทัน

ไฟไหม้วิหารหลวงลายคำ วัดแสงแก้วโพธิญาณ เสียหายหนัก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง