ตำรวจอินโดฯ สอบปมสาว 22 ปี ตกลู่วิ่งดิ่งชั้น 3 ดับ

ต่างประเทศ
25 มิ.ย. 67
13:29
311
Logo Thai PBS
ตำรวจอินโดฯ สอบปมสาว 22 ปี ตกลู่วิ่งดิ่งชั้น 3 ดับ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สื่ออินโดนีเซีย kaltim.idntimes อุทาหรณ์สาวอินโดฯ วัย 22 ปีพลัดตกลู่วิ่งดิ่งทะลุกระจกชั้น 3 ดับ ผู้เชี่ยวชาญยังไม่ฟันธงตำแหน่งลู่วิ่งตั้งผิดหรือไม่ ใกล้หน้าต่าง

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.2567 สื่ออินโดนีเซีย kaltim.idntimes รายงานข่าวที่เป็นอุทธาหรณ์กรณีหญิงอายุ 22 ปีตกลงมาจากชั้น 3 ของ K-Gym Pontianak หลังจากตกจากลู่วิ่งชัน 3 ในฟิตเนสดังกล่าว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากหญิงสาวคนดังกล่าว ออกกำลังกายเพียง 30 นาที จากนั้นสะดุดล้มถอยหลังและพลัดตกจากลู่วิ่ง และแรงส่งของลู่วิ่งทำให้กระเด็นตกจากหน้าต่างร่วงชั้น 3 ลงไปที่ด้านล่างแม้จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเร่งด่วน แต่ก็ช่วยชีวิตไว้ไม่ได้ เนื่องจากมีบาดแผลรุนแรงที่ศีรษะ โดยเหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด

ภาพ : สื่ออินโดนีเซีย kaltim.idntimes

ภาพ : สื่ออินโดนีเซีย kaltim.idntimes

ภาพ : สื่ออินโดนีเซีย kaltim.idntimes

ตำรวจยังสอบสวนพยานทั้ง 8 คน รวมทั้งเจ้าของฟิตเนสด้วย เนื่องจากตามปกติจะต้องมีเทรนเนอร์ค่อยดูแลสมาชิกของฟิตเนส แต่ขณะเกิดเหตุการณ์กำลังพักผ่อน ดังนั้นจึงไม่ได้ติดตามดูแล

นอกจากนี้ในฟิตเนสมีคำเตือนว่าห้ามเปิดหน้าต่างโดยเด็ดขาด แต่บังเอิญว่าหน้าต่างบานดังกล่าวชำรุดอยู่พอดี จึงถูกเปิดอยู่ ส่วนข้อกังขาว่าตำแหน่งลู่วิ่งถูกหรือผิดหรือไม่ ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ

 

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง