ตามหา ผอ.โรงเรียนในลำพูน หายตัวปริศนานานกว่า 10 วัน

ภูมิภาค
26 มิ.ย. 67
11:20
7,095
Logo Thai PBS
ตามหา ผอ.โรงเรียนในลำพูน หายตัวปริศนานานกว่า 10 วัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครอบครัวตามหาผู้อำนวยการโรงเรียนใน จ.ลำพูน หายตัวไปนานกว่า 10 วัน คาดเครียดหลังมีครูใต้บังคับบัญชานำเงินโรงเรียนไปใช้จนถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวน

วันนี้ (26 มิ.ย.2567) นายฤชากร ใจสันติ อายุ 43 ปี รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.หนองช้างคืน อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา

หนึ่งในหลักฐานที่ตำรวจตรวจสอบพบ คือ ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะนายฤชากร ยืนคุยกับกลุ่มครูที่โรงเรียน และภาพรถยนต์ของนายฤชากร ขณะขับเข้าไปเติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมันที่ ต.อุโมงค์ ไว้ได้

พ่อและแม่ของนายฤชากร เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเกิดเหตุครูผู้ใต้บังคับบัญชาของนายฤชากร นำเงินของโรงเรียนไปและติดต่อไม่ได้ ทำให้ลูกชายเกิดความเครียด เพราะเป็นคนอนุมัติ ซึ่งภรรยาได้พาไปพบแพทย์และได้รับยาคลายเครียดมาทาน ต่อมาวันที่ 13-14 มิ.ย. มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนครูในโรงเรียน 2 คน ก่อนที่ลูกชายจะหายตัวไป

ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่นายฤชากร ขับรถยนต์ผ่านเพื่อหาเบาะแสติดตามโดยเร็ว ขณะที่ครอบครัวได้ประกาศตามหานายฤชากร ผ่านสื่อสังคมออนไลน์และมีการแชร์เป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่มีเบาะแสเพิ่มเติม

อ่านข่าว

เริ่มแล้ว! ชิงเก้าอี้ สว.ระดับประเทศ "สมชาย-อังคณา-ทนายตั้ม"

จับตาประชุม ก.ตร. ถกปมคำสั่งให้ "บิ๊กโจ๊ก" ออกจากราชการ

เตือน ! แมงกะพรุนหัวขวดโผล่ทะเลภูเก็ตโดนพิษเจ็บ 3 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง