"ลิซ่า" ปล่อยทีเซอร์ MV เพลงใหม่ แฟนคลับฮือฮาฉากเยาวราช

ศิลปะ-บันเทิง
26 มิ.ย. 67
18:50
10,146
Logo Thai PBS
"ลิซ่า" ปล่อยทีเซอร์ MV เพลงใหม่ แฟนคลับฮือฮาฉากเยาวราช
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล ปล่อยทีเซอร์ เพลงใหม่ "Rockstar" ภาพเอ็มวีฉากหลังถนนเยาวราช แฟนเพลงตั้งตารอเพลงใหม่ ศุกร์นี้

ข่าวลิซ่า ล่าสุด  I'm a Rockstar! ลิซ่าเปิดตัวซิงเกิลล่าสุด 27 นาทีทะลุล้านวิว

"ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ศิลปินหญิงชาวไทย ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ คิดถึงนาน หลังปล่อยทีเซอร์เป็นภาพสุดเท่มาก่อนหน้านี้ พร้อมข้อความ "ROCKSTAR"

อ่านข่าว : ร้อนแรงไม่แพ้ Rockstar! 40 สาวงาม MUT 2024 ในชุดว่ายน้ำ

ภาพ IG : lalalalisa_m

ภาพ IG : lalalalisa_m

ภาพ IG : lalalalisa_m

ล่าสุด "ลิซ่า" ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลง "ROCKSTAR" เป็นคลิปสั้นแม้จะความยาวเพียง 10 วินาที แต่แฟนเพลงเธอเมื่อได้เห็นภาพแต่ละช็อตบอกได้เลยว่าปังแน่นอน ที่เรียกความสนใจสุด เห็นจะเป็นภาพในทีเซอร์ ที่สุดแปลกตากับภาพของถนนเยาวราชที่ไร้ผู้คน โดยมีลิซ่ายืนอยู่ 

อ่านข่าว :  ยากกว่าการได้มาคือรักษาไว้ "ลิซ่า" ผู้นับหนึ่งให้ทุกกระแสของไทย

ภาพ IG : lalalalisa_m

ภาพ IG : lalalalisa_m

ภาพ IG : lalalalisa_m

หลังจากปล่อยทีเซอร์ ROCKSTAR เมื่อเวลา 07.00 น. ผ่านทุกแพลตฟอร์มออนไลน์พบว่า ทางยูทูบ ยอดเข้าชมมากกว่า  4.9 ล้านครั้ง ขึ้นอันดับ 1 คลิปมาแรง, อินสตาแกรม ยอดถูกใจกว่า 3.3 ล้านครั้ง ส่วนแอป X ยอดเข้าชม 1.4 ล้านครั้ง ติ๊กต๊อกอีก 4.5 ล้านครั้ง

ภาพ IG : lalalalisa_m

ภาพ IG : lalalalisa_m

ภาพ IG : lalalalisa_m

ก่อนหน้านี้ ลิซ่า เคยประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย ขึ้นติดอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลก เกือบทุกช่องทาง หลังปล่อยผลงานเพลง  LALISA และ MONEY  

เพลง LALISA กลายเป็นมิวสิกวิดีโอที่ทำยอดวิวสูงสุดใน 24 ชั่วโมงแรกสำหรับศิลปินเดี่ยว จนขณะนี้ทะลุ 70 ล้านวิว และยังเคยสร้างปรากฏการณ์อีกหลายอย่าง รวมถึงทุบสถิติบน Guinness World Records อีกด้วย

อ่านข่าว : ปังไม่หยุด! ลิซ่า BLACKPINK ทุบ 3 สถิติใหม่บน Guinness World Records

นอกจากนี้ ลิซ่า ยังสามารถคว้ารางวัล "BEST K-POP" ที่งาน MTV Video Music Awards 2022 ได้จากผลงานเดี่ยว "LALISA" อีกด้วย นับเป็นศิลปินเดี่ยว K-POP คนแรกที่ชนะรางวัลสาขานี้ และเธอยังเป็นศิลปินเดี่ยว K-POP คนแรกที่ชนะรางวัล MTV Europe Music Awards

ลิซ่า ยังเป็นเจ้าของสถิติ ศิลปิน K-POP ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดใน Instagram โดยยอดล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ม.ค.2566 มีผู้ติดตามแล้ว 86.3 ล้านคน

ลิซ่า ยังเคยสร้างเซอร์ไพรส์กับฉากชุดไทยสีทอง ในเอ็มวีเพลง LALISA ครั้งนั้นทำแฟนคลับชาวไทยปลื้มใจ ทั้ง แฟชั่นชุดผ้าไหมไทย และเครื่องประดับจากแบรนด์ไทยที่สวมใส่ โชว์ความเป็นตัวตนของลิซ่า ทำให้ฉากนี้ถูกพูดถึงอย่างมาก รวมถึงแฟนคลับต่างชาติ ครั้งนั้นทำกระแสชุดไทยฟีเวอร์คนแห่แต่งตาม

ขึ้นแท่น CEO เปิดค่ายใหม่ "LLOUD" 

ภาพ IG : lalalalisa_m

ภาพ IG : lalalalisa_m

ภาพ IG : lalalalisa_m

นอกจากจะเป็นศิลปินแล้ว ปีนี้เป็นปีที่ ลิซ่า ยังได้ก้าวสู่บทบาทผู้บริหารป้ายแดง ประกาศเปิดค่ายของตัวเอง ภายใต้ชื่อ "LLOUD" หรือ ลาวด์ เพื่อดูแลผลงานของเธอ ทั้งในแวดวงดนตรีและบันเทิง รวมผลงานอื่น ๆ ที่กำลังตามมา 

ลิซ่า โพสต์ผ่านอินสตาแกรม โดยระบุข้อความ "ขอแนะนำ LLOUD แพลตฟอร์มเพื่อแสดงวิสัยทัศน์ของฉันในด้านดนตรี และความบันเทิง ร่วมเดินทางที่น่าตื่นเต้นนี้ เพื่อก้าวข้ามขอบเขตใหม่ไปด้วยกัน"

ทันทีที่รู้ข่าวก็ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างดี ต่างพากันไปร่วมแสดงความยินดี พร้อมสนับสนุนกิจกรรมเดี่ยวต่อไปอย่างเต็มที่ จนทำให้แฮชแท็ก #LLOUD ทะยานติดอันดับ 1 เทรนด์ X ทันที

อย่างไรก็ตาม "ลิซ่า" เป็นสมาชิกคนที่ 2 ใน Blackpink ต่อจาก "เจนนี่" ที่ประกาศเปิดค่ายของตัวเอง ขณะที่ จีซู เปิดบริษัท BLISSOO เป็นเอเจนซี่ดูแลศิลปิน ด้าน โรเซ่ ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินสังกัดค่าย THE BLACK LABEL 

เตรียมเดบิวต์การแสดงครั้งแรก ในซีรีส์ดัง

ยังมีอีกข่าวดี คือสำหรับแฟน ๆ ของ ลิซ่า เพราะเธอ กำลังจะมีผลงานการแสดง ในซีรีส์ดังอย่าง "The White Lotus season 3" นับเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของเธอ ภายใต้สังกัดของเธอเอง อีกด้วย แต่ทั้งนี้ ยังไม่มีเปิดเผยถึงรายละเอียดบทและเนื้อหา โดยใช้สถานที่ถ่ายทำในประเทศไทย ทั้ง กรุงเทพฯ ภูเก็ต รวมถึง เกาะสมุย 

ต้องรอดู ลิซ่า จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ขึ้นอีกหรือไม่ กับผลงานเพลงล่าสุดของเธอถูกปล่อยไปเมื่อ 3 ปี ก่อนอีกเพียง 2 วันเท่านั้น ที่ซิงเกิลใหม่จะปล่อยออกมาให้คนทั่วโลกได้ฟังกัน ซึ่งมีกำหนดวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้  

ลิซ่า ทำถึงเกิน ปลุกกระแสเยาวราชลุกเป็นไฟ!

หลังจากปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ไป โดยเห็นฉาก ลิซ่า ยืนโดดเด่นกลางแยกเฉลิมบุรี ถนนเยาวราช ยามค่ำคืน ฉากนี้มีการพูดถึงกันอย่างมากบนสื่อสังออนไลน์ โดยมีแบรนด์สินค้า หน่วยงานต่าง ๆ และบุคคลที่มีชื่อเสียง อินฟลูเอนเซอร์ พากันอิงกระแส ROCKSTAR จนเกิดเป็นไวรัล พาตัวเองไปยืนอยู่ในจุดเดียวกันกับลิซ่า พร้อมปล่อยพลังความครีเอทีฟ กันอย่างเต็มที่ 

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

ปคบ.เตือนภัยผู้บริโภค

ปคบ.เตือนภัยผู้บริโภค

ปคบ.เตือนภัยผู้บริโภค

วงดนตรีไทรอัมพ์ คิงส์ดอม ศิลปินนักร้อง

วงดนตรีไทรอัมพ์ คิงส์ดอม ศิลปินนักร้อง

วงดนตรีไทรอัมพ์ คิงส์ดอม ศิลปินนักร้อง

อ่านข่าว : ยุติโมเดล CSR ช่วยประชาชน SCBX ตัดจบ Robinhood เซฟตัวเอง

ราคาทองคำ เปิดตลาดเช้านี้ ร่วง 150 บาท เหตุดอลลาร์แข็งค่า-เฟดอาจปรับดอกเบี้ย

ตลาด Art Toyไทยรุ่ง “กรมพัฒน์” ชี้ กลุ่ม Kidult แห่ซื้อเก็งกำไร

ยากกว่าการได้มาคือรักษาไว้ "ลิซ่า" ผู้นับหนึ่งให้ทุกกระแสของไทย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง