ระเบิดสุไหงโกลก จ.นราฯ 3 จุด ตายเจ็บ 3 เจ็บอีกจำนวนมาก

ภูมิภาค
17 ก.ย. 54
06:18
34
Logo Thai PBS
ระเบิดสุไหงโกลก จ.นราฯ 3 จุด ตายเจ็บ 3 เจ็บอีกจำนวนมาก

เกิดเหตุระเบิดกลางเมืองสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส 3 จุดในเวลาไล่เลี่ยกันเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยคนร้ายวางระเบิดในรถจักรยานยนต์ 2 คัน และ และรถยนต์อีก 1 คันทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 คน บาดเจ็บอีกจำนวนมาก

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาวานนี้ ( 16 ก.ย.) ได้เกิดเหตุระเบิดที่อำเภอสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส ในเวลาไล่เลี่ยกัน 3 ครั้งซ้อนบริเวณย่านธุรกิจและสถานบันเทิงในเขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก โดยระเบิดสองลูกแรก ถูกซุกซ่อนไว้ในรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าสมาคมแต้จิ๋ว และหน้าโรงแรมปาร์คสัน ส่วนลูกที่สามซุกซ่อนไว้ในรถยนต์บริเวณปากซอยเจริญเขต 3 หน้าร้านอ้อยบะกุ๊ตเต๋ ซึ่งคนร้ายกดชนวนระเบิดในแต่ละจุดห่างกันเพียง5 นาที ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโกลาหล เพราะเป็นช่วงที่

ประชาชน และ นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียจะเดินทางออกไปเดินเที่ยวและรับประทานอาหารตามร้านค้าต่าง ๆ ในพื้นที่นี้ สำหรับผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 3 คน ทราบชื่อ 1 คนคือ นายเสกสรร โรจนพนาสิริ เป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิสมาคมแต้จิ๋ว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงและชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่เกรงว่า จะมีระเบิดหลงเหลืออยู่จึงได้สั่งตัดสัญญาณโทรศัพท์มือถือ และ ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปบริเวณจุดเกิดเหตุอย่างเด็ดขาด และ จะตรวจสอบหาข้อมูลจากกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง