จับแล้ว! บุกเดี่ยวชิงทอง 40 บาทหนีข้าม 4 จังหวัด

อาชญากรรม
19 ก.ค. 67
13:55
458
Logo Thai PBS
จับแล้ว! บุกเดี่ยวชิงทอง 40 บาทหนีข้าม 4 จังหวัด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชุดสืบสวนจับผู้ก่อเหตุชิงทอง 40 บาท ภายในห้างสรรพสินค้าย่านสุขาภิบาล 3 ขณะขับรถหลบหนีข้าม 4 จังหวัดจับได้กลางสี่แยกสาริกา จ.นครนายก

ความคืบหน้ากรณีมีผู้ก่อเหตุบุกเดี่ยวชิงทอง 40 บาทกลางห้างดังย่านมีนบุรี ใช้รถจักรยานยนต์ด้านหลังมีกล่องไรเดอร์สีส้ม ตำรวจเร่งแกะรอยเส้นทางหลบหนี

วันนี้ (19 ก.ค.2567) ชุดสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี ตามจับกุมตัวนายพงษ์ศธร หรือบาส ผู้ก่อเหตุชิงทอง 40 บาท จากร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านสุขาภิบาล 3 หลังได้เบาะแสว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปหาญาติ แต่ญาติปฏิเสธช่วยเหลือ เจ้าตัวจึงหลบหนีต่อ

อ่านข่าว ด่วน! บุกเดี่ยวชิงทอง 40 บาทกลางห้าง แกะรอยเส้นทางหนี

ตามเส้นทางการหลบหนีของนายบาส พบว่ามีการขึ้นรถแท็กซี่ไปจนถึงย่านคลองสอง จ.ปทุมธานี ก่อนจะมีรถเก๋งขับมารับพาหนีต่อ ซึ่งตำรวจตรวจสอบแล้ว ปรากฎว่ารถยนต์คันนี้ ไม่ใช่ผู้ร่วมขบวนการอีกคนที่พาผู้ก่อเหตุหลบหนีแต่เป็นรถยนต์มือสองที่ผู้ก่อเหตุขอซื้อจากคนที่ประกาศขายในราคา 80,000 บาท แล้วให้นำไปส่งที่จุดนี้ 

จากนั้นนายบาส ได้ขับรถต่อไปญาติที่ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา แต่เมื่อญาติทราบข่าวจึงขับไล่ให้ผู้ก่อเหตุไปที่อื่น นายบาส จึงขับรถคันที่ซื้อมาหลบหนีต่อไป

กระทั่งเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ชุดสืบสวนจะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่บริเวณแยกสาริกา ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก ขณะขับรถตระเวนหลบหนีตลอดทั้งคืน โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง