ตร.เร่งติดตามตัว "นักมวยดังยะลา" ฆ่าปาดคอพ่อ

อาชญากรรม
15 ส.ค. 67
13:06
882
Logo Thai PBS
ตร.เร่งติดตามตัว "นักมวยดังยะลา" ฆ่าปาดคอพ่อ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นักมวยดังยะลา ฆ่าปาดคอพ่อในบ้านพัก ต.บันนังสาเรง อ.เมืองยะลา ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด เบื้องต้นคาดหลบหนีขึ้นเขา

วันนี้ (15 ส.ค.2567) ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุชายถูกฆ่าเสียชีวิต 1 คน ภายในบ้านพักพื้นที่หมู่ที่ 4 บ้านตะโล๊ะสาลี ต.บันนังสาเรง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา หลังรับแจ้งเหตุทาง พ.ต.อ.สันติ ศิริเกตุ ผกก.สส.ภ.จว.ยะลา พร้อมด้วย พ.ต.ท.รัชพล เจะซู รอง ผกก.สส.ภ.จว.ยะลา นำกำลังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ริมถนนภายในหมู่บ้าน โดยเป็นบ้านของนายแวนู อายุ 72 ปี ผู้เสียชีวิต พ่อของนายฮาเซ็ง หรือสายฝน รัตนภาณุ อายุ 27 ปี แชมป์มวยดัง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ โดยการตรวจสอบภายในบ้านพบกองเลือด ใกล้กันพบมีดทำครัว 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ก่อนนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

กำนันตำบลบันนังสาเรง อ.เมืองยะลา เล่าว่า ทางผู้ช่วยฯ กำนัน ได้โทรหาตนเองว่ามีคนถูกปาดคอจนเสียชีวิตภายในเป็นบ้านของสายฝน จึงรีบเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็เห็นกองเลือดจำนวนมากและมีมีดครัวตกอยู่ จึงกั้นพื้นที่ และประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ โดยไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด เพราะตั้งแต่สายฝนกลับมาจากกรุงเทพฯ 5 วัน ก็ยังไม่ได้พบกัน และปกติเป็นคนพูดน้อย

ด้านพี่สาวของสายฝน เล่าว่า น้องชายกับพ่อไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน ซึ่งก่อนขึ้นไปซ้อมมวยที่กรุงเทพฯ ทางบ้านได้ขายวัว 1 ตัว เพราะพ่อกับแม่ไม่มีรายได้ และต้องหาค่าใช้จ่ายขึ้นไปกรุงเทพฯ ล่าสุดยังไม่ทราบว่าสายฝนหนีไปอยู่ที่ใด บางคนบอกว่าหลบหนีขึ้นเขาบือยอ จึงอยากให้น้องชายกลับมามอบตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง