คุมตัว "นักมวยดังยะลา" ฆ่าปาดคอพ่อ สารภาพปมทะเลาะ

อาชญากรรม
16 ส.ค. 67
11:26
1,349
Logo Thai PBS
คุมตัว "นักมวยดังยะลา" ฆ่าปาดคอพ่อ สารภาพปมทะเลาะ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจควบคุมตัว "สายฝน" นักมวยดังยะลา ก่อเหตุฆ่าปาดคอพ่อ พบสภาพอิดโรย พูดจาวกวน คาดปมทะเลาะมีปากเสียง

กรณีอดีตนักมวยชื่อดัง นายฮาเซ็น หรือสายฝน รัตนภานุ อายุ 27 ปี ก่อเหตุใช้มีดฆ่าปาดคอนายแวนุง อายุ 82 ปี พ่อ เสียชีวิตภายในบ้านพัก พื้นที่หมู่ที่ 4 บ้านตะโล๊ะสาลี ต.บันนังสาเรง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไป

วันนี้ (16 ส.ค.2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากกำนัน ต.บันนังสาเรง อ.เมืองยะลา ว่า ชาวบ้านในพื้นที่พบนายฮาเซน หลบซ่อนตัวในมัสยิดแห่งหนึ่ง หลังจากหนีขึ้นเขาบือยอ สภาพอิดโรย นอนไม่รู้สึกตัวภายในมัสยิด

ทางกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และผู้นำท้องถิ่น จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองยะลา และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดยะลา เข้ามาควบคุมตัว เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ไม่มีท่าทีขัดขืน โดยนำตัวสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองยะลา

ด้าน พ.ต.อ.สันติ ศิริเกตุ ผกก.สส.ภ.จว.ยะลา พร้อมด้วย พ.ต.ท.รัชพล เจะซู รอง ผกก.สส.ภ.จว.ยะลา ได้สอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นผู้ก่อเหตุมีการอาการพูดจาวกวน ให้การว่าพ่อหาเรื่องทะเลาะและมีปากเสียงกันก่อนหน้านี้หลายครั้ง ซึ่งในครั้งนี้นายฮาเซ็นได้คว้ามีดมาก่อเหตุ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปฝากขัง พร้อมตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด

นอกจากนี้ การสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ ทางค่ายมวยเดิมในที่กรุงเทพฯ ได้รวบรวมเงินให้นายฮาเซ็นกลับขึ้นมาซ้อมมวย แต่เจ้าตัวหนีกลับมา ซึ่งทางพ่อกับแม่อยากให้กลับไปซ้อมมวย โดยผู้ต้องหาได้ออกไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนและเข้าบ้านเวลา 03.00-04.00 น. ซึ่งพ่อแม่ได้ต่อว่า คาดว่านายฮาเซนเกิดความเครียด และก่อเหตุฆ่าพ่อ แต่แม่หนีได้ทัน

อ่านข่าว : ตร.เร่งติดตามตัว "นักมวยดังยะลา" ฆ่าปาดคอพ่อ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง