3 ชม.รวบไรเดอร์ชิงทอง 5 บาท รับเงินไม่พอจุนเจือครอบครัว

อาชญากรรม
18 ส.ค. 67
18:20
314
Logo Thai PBS
3 ชม.รวบไรเดอร์ชิงทอง 5 บาท รับเงินไม่พอจุนเจือครอบครัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
3 ชม.ตำรวจตามรวบ "ไรเดอร์" ชิงทอง 5 บาทในห้างย่านห้วยขวาง รับสารภาพเงินไม่พอจุนเจือครอบครัวมีลูกเล็ก ติดค่างวดรถมอเตอร์ไซค์

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุชายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทอง ในห้างดังย่านรัชดา ฉกสร้อยข้อมือทองคำหนัก 5 บาท ก่อนขี่จักรยานยนต์ หลบหนี 

วันนี้ (18 ส.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสน.ห้วยขวาง ควบคุมตัวนายคุณัชญ์ อาชีพไรเดอร์ ผู้ก่อเหตุชิงสร้อยข้อมือทองคำ ในห้างย่านรัชดาภิเษก มาสอบปากคำ โดยใช้เวลา 3 ชั่วโมงในการติดตามตัว หลังญาติกดดันและประสานพาเข้ามอบตัว พร้อมของกลางสร้อยข้อมือทองคำ 5 บาที่่ซุกซ่อนไว้ในยางอะไหล่รถยนต์ใต้ต้นมะขาม บริเวณแฟลตแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง

พร้อมรถ จักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนอาวุธปืน ผู้ก่อเหตุได้นำไปโยนทิ้งที่คลองรังสิต เจ้าหน้าที่จึงนำตัว ผู้ก่อเหตุไปชี้จุดทิ้งอาวุธเพื่อหาปืนของกลาง

จากการสอบสวน ผู้ก่อเหตุ ให้การเบื้องต้นว่า ประกอบอาชีพขับรถไรเดอร์ หารายได้มาใช้จ่ายจุนเจือในครอบครัวแต่ไม่เพียงพอเนื่องจากมีลูกเล็ก อายุเพียง 1 ขวบ และภรรยาที่ต้องดูแล ประกอบกับค้างจ่ายค่างวดรถจักรยานยนต์ เป็นเงินจำนวน 2,800 บาท

อ่านข่าว ชายบุกเดี่ยวชิงทองหนัก 5 บ. ในห้างฯดังย่านรัชดา

ก่อนหน้าที่จะก่อเหตุได้ มีปากเสียงกับทางครอบครัวฝ่ายหญิง เรื่องการเลี้ยงดู จึงตัดสินใจก่อเหตุ โดยหลังก่อเหตุตัวเองถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันอย่างหนัก ประกอบกับทางญาติหว่านล้อมเพื่อให้เข้ามามอบตัว จึงประสานญาติเพื่อให้พาเข้ามอบตัวที่สน.ห้วยขวาง

โดยในเวลา 19.00 น.ของวันนี้ พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 จะเดินทางมาแถลงข่าวด้วยตนเอง ที่ สน.ห้วยขวาง

อ่านข่าว 

ถโดยสารหลุดโค้งชน 6 ล้อจอดแยกพระฉายตาย 4 เจ็บ 5

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง