นศ.อาชีวะไล่ฟันคู่อริกลางถนนแพรกษา ตร.ตามรวบได้ 2 คน

สังคม
20 ส.ค. 67
08:15
439
Logo Thai PBS
นศ.อาชีวะไล่ฟันคู่อริกลางถนนแพรกษา ตร.ตามรวบได้ 2 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นักศึกษาอาชีวะกลุ่มหนึ่งไล่ฟันคู่อริกลางถนนแพรกษา ก่อนเข็นรถจักรยานยนต์ไปทิ้งข้างทาง ขณะที่ตำรวจติดตามจับได้ 2 คนเป็นเยาวชน

เมื่อวันที่ 19 ส.ค.2567 เกิดเหตุนักศึกษาอาชีวะกลุ่มหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธมีดไล่ฟันนักเรียนอาชีวะอีกกลุ่มหนึ่ง จนต้องทิ้งรถจักรยานยนต์หนีตายวิ่งข้ามถนนอีกฝั่ง ซึ่งเหตุเกิดขึ้นบริเวณถนนแพรกษา ช่วงหน้าปากซอยแพรกษา 13 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

แต่กลุ่มคู่อริยังตามไปไล่ฟัน อีกส่วนก็ใช้อาวุธมีดฟันไปที่รถจักรยานยนต์ของกลุ่มนักเรียนเสียหาย ก่อนที่จะเข็นรถจักรยานยนต์ของนักเรียนไปทิ้งข้างทาง ซึ่งจังหวะวิ่งมาหากลุ่มเพื่อนถูกรถกระบะที่ขับมาชน แต่ก็ลุกวิ่งมาหาเพื่อนและซ้อนรถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้

หลังเหตุการณ์สงบ เจ้าหน้าที่พบนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งถูกอาวุธมีดฟันบริเวณแขนขวาได้รับบาดเจ็บ จึงปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

ขณะเดียวกันมีตำรวจขับรถยนต์ส่วนตัวผ่านจุดเกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์ จึงขับรถไล่ติดตามผู้ก่อเหตุที่ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปภายในซอยแพรกษา 10 โดยได้โทรศัพท์ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่เข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ พบเป็นเยาวชนชาย 2 คน เจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บางปู

อ่านข่าว

รพ.แม่ลาว สั่งลงโทษทางวินัยหมอทำร้ายพยาบาล

ไล่ออก 4 นศ.รุ่นพี่ รับน้องโหด มทร.สุวรรณภูมิ วิทยาเขตนนทบุรี

ปลาหมอคางดำระบาด 19 จังหวัด นักวิชาการแนะประเมินมูลค่า เรียกร้องเยียวยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง