4 รุ่นพี่รับน้องโหด มอบตัว สภ.เมืองนนทบุรี ตร.อนุญาตประกัน

อาชญากรรม
21 ส.ค. 67
06:25
750
Logo Thai PBS
4 รุ่นพี่รับน้องโหด มอบตัว สภ.เมืองนนทบุรี ตร.อนุญาตประกัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รุ่นพี่มหาวิทยาลัยชื่อดังย่าน จ.นนทบุรี 4 คน รุมทำร้ายรุ่นน้อง-พ่อ ในมหาวิทยาลัย เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรีแล้ว ตำรวจอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว

วันที่ 20 ส.ค.2567 นายมงคล หรือ บอล อายุ 21 ปี, นายรัตนสรร หรือ ซอ อายุ 19 ปี, นายสิทธิพงศ์ หรือ เพชร อายุ 22 ปี และนายภูชิต หรือ โอม อายุ 23 ปี พร้อมทนายความเดินทางมามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน มีสีหน้าเคร่งเครียด

อ่านข่าว : ไล่ออก 4 นศ.รุ่นพี่ รับน้องโหด มทร.สุวรรณภูมิ วิทยาเขตนนทบุรี

ด้านทนายความ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ขอให้การกับพนักงานสอบสวนก่อน ถึงจะออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน

ภายหลังการสอบปากคำ ตำรวจอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวตามสิทธิของผู้ถูกกล่าวหา หากแสดงความบริสุทธิ์ใจ และไม่มีพฤติการณ์หลบหนี โดยจะมีการนัดมาเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งในวันที่ 2 ก.ค.นี้

หลังรับทราบข้อกล่าวหาเสร็จ นายณธัชพงศ์ บุญเกิด ทนายความ บอกว่า ทุกคนได้แสดงความบริสุทธิ์ใจ และรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง และมีเพียง 4 คนเท่านั้น

ส่วนสาเหตุที่ไปทำร้ายร่างกายรุ่นน้อง ผู้ก่อเหตุอ้างว่า เกิดจากการนำรูปถ่ายลงสตอรีสวมรองเท้าสีที่มหาวิทยาลัยห้ามใส่เพื่อป้องกันการมีปัญหากัน และมีการพิมพ์ข้อความยั่วยุ ส่วนพ่อผู้บาดเจ็บก็โทรมาท้าทายกลุ่มผู้ก่อเหตุหลายครั้ง

โดย 1 ในผู้ก่อเหตุได้ออกมาพูดแสดงความเสียใจและขอโทษมหาวิทยาลัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ส่วนคลิปเสียงของชายที่อ้างว่าเป็นนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ที่โทรเข้ามาหาแฟนของผู้ก่อเหตุ โดยเสนอให้มีการจ่ายเงิน และจะแก้ข่าวให้ ซึ่งเรื่องนี้ ทนายความของผู้ก่อเหตุ บอกว่า จะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อ่านข่าว :

"คิวพี" รับทราบข้อหา "ขับขี่ประมาททำผู้อื่นถึงแก่ความตาย"

ตร.คุมตัวเพิ่ม 2 คน วัยรุ่นก่อเหตุปล้นทรัพย์ นร.ชาย ย่านพัฒนาการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง