ตำรวจล่อซื้อ-จับแม่เล้าอายุ 17 ปี ส่งเด็กค้าประเวณี

อาชญากรรม
9 ก.ย. 67
07:48
992
Logo Thai PBS
ตำรวจล่อซื้อ-จับแม่เล้าอายุ 17 ปี ส่งเด็กค้าประเวณี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจทลายเครือข่ายค้ามนุษย์วางแผนล่อซื้อบริการและจับแม่เล้าอายุ 17 ปี ส่งเด็กค้าประเวณีย่านบางขุนเทียน

ตำรวจกองบัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับกองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 ทลายเครือข่ายค้ามนุษย์ หลังทราบว่ามีกลุ่มแม่เล้านำเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าบริการ ในพื้นที่เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จึงวางแผนล่อซื้อบริการผ่านแอปพลิเคชันไลน์ โดยนัดหมายหญิงสาวคนหนึ่ง มาที่โรงแรมในพื้นที่แขวงแสมดำ

เมื่อถึงเวลานัดหมาย น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ได้พา น.ส.บี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ มาส่งให้กับสายลับ จากนั้นสายลับส่งมอบเงินสดที่ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว จำนวน 3,000 บาท เพื่อเป็นค่าบริการของ น.ส.บี ในราคา 2,000 บาท และค่าบริการของ น.ส.เอ เป็นค่านายหน้าธุระจัดหาและค่าเสียเวลาจำนวน 1,000 บาท

หลังจากมีการรับส่งเงินแล้ว สายลับพา น.ส.เอ และ น.ส.บี เข้าไปที่ห้องพัก เมื่อปรากฏหลักฐานชัดเจนว่า น.ส.บี ได้เสนอให้บริการทางเพศ สายลับจึงส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวเข้าตรวจสอบโดยทันที โดยพบ น.ส.บี นั่งอยู่บนที่นอนภายในห้องพัก ส่วน น.ส.เอ อยู่ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว

เจ้าหน้าที่ตรวจค้นกระเป๋าของ น.ส.เอ พบเงินจำนวนหนึ่งที่ได้จากการล่อซื้อ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ดำเนินคดี ในข้อหา "ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการแสวงหาประโยชน์ทางเพศจากบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปีแต่ไม่ถึง 18 ปี” ตาม พ.ร.บ.ค้ามนุษย์

จากการสอบถาม น.ส.เอ ให้การรับสารภาพเป็นคนติดต่อชักชวน น.ส.บี เพื่อมารับงานค้าบริการทางเพศในอัตราค่าบริการดังกล่าวจริง โดยจะหักค่าบริการจำนวนหนึ่งเป็นค่านายหน้าคนละ 1,000 บาท นอกจากนี้คำให้การยังเชื่อมโยงไปถึงนายหน้าเยาวชนคนหนึ่งอายุ 15 ปีที่ถูกดำเนินคดีเมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังส่งหญิงสาวให้กับลูกค้าชายคนหนึ่งวัย 63 ปี แต่กลับพบว่าเสียชีวิตหลังเสพเฮโรอีนเข้าร่างกายเกินขนาด ขณะอยู่กับชายคนดังกล่าวในพื้นที่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

น.ส.เอ เปิดเผยว่า แม่เล้าอายุ 15 ปีได้ประสานชักชวนตนเองเพื่อไปให้บริการทางเพศชายคนดังกล่าว แต่ตนปฏิเสธไปเพราะป่วยอยู่

อย่างไรก็ตาม กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรีได้สั่งการให้ตำรวจในสังกัด ลงพื้นร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบและดำเนินคดีผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์มาลงโทษตามกฎหมาย

อ่านข่าว

ไฟไหม้ร้านค้าย่านลาดพร้าว ตาย 1 บ้านเสียหายกว่า 10 หลัง

ดูได้ด้วยตาเปล่า! NARIT เผยภาพ "ดาวเสาร์" ใกล้โลกสุดในรอบปี

สภาพอากาศวันนี้ "ยางิ" เข้าลาว-เวียดนาม ทำภาคเหนือไทยฝนตกหนักมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง