ปังไม่หยุด ลิซ่า เปิดตัวเพลง Moonlit Floor ในเทศกาลดนตรี

Logo Thai PBS
ปังไม่หยุด ลิซ่า เปิดตัวเพลง Moonlit Floor ในเทศกาลดนตรี
#LISAxGLOBALCITIZEN ปังไม่หยุด "ลิซ่า" ลลิษา มโนบา เปิดตัวครั้งแรกเพลง "Moonlit Floor" กับท่อนคุ้นหู So Kiss Me ในเทศกาลดนตรี Global Citizen Festival 2024 นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โชว์ 5 เพลงรวด

#LISAxGLOBALCITIZEN ของ "ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล เจ้าของค่าย LLOUD สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง ติดเทรนด์แอปพลิเคชัน X หลังจากเปิดตัวครั้งแรกกับเพลง “Moonlit Floor” ในงานในเทศกาลดนตรี Global Citizen Festival 2024 ซึ่งจัดขึ้น ณ Central Park สวนสาธารณะในเมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น 

โดยเพลง Moonlit Floor เป็นเพลงที่ 3 ของในอัลบั้ม ROCKSTAR ของลิซ่า ที่ดังเพียงชั่วข้ามคืนอีกครั้ง หลังจากลิซ่า ได้แสดงในงานนี้ 5 เพลง คือ LALISA , MONEY , ROCKSTAR , ตามด้วย NEW WOMAN และ
Moonlit Floor เป็นครั้งแรก โดยเฉพาะซิงเกิลใหม่คือเพลง Moonlit Floor ซึ่งตามโปรแกรมที่จะถูกปล่อยสตรีมมิงทุกช่องทางแพลตฟอร์มต่างๆ ในวันที่ 3 ต.ค.นี้ ตรงกับวันที่ 4 ต.ค.นี้ เวลา 07.00 น.ตามเวลาไทย

อ่านข่าว "ลิซ่า คว้ารางวัล "Best K-Pop" จากเวที MTV VMAs 2024

ลิซ่า เปิดตัวครั้งแรกเพลง Moonlit Floor เป็นเพลงที่ 3  และจะสตรีมมิงเป็นทางการในทุกแพลตฟอร์มวันที่ 3 ต.ค.นี้

ลิซ่า เปิดตัวครั้งแรกเพลง Moonlit Floor เป็นเพลงที่ 3 และจะสตรีมมิงเป็นทางการในทุกแพลตฟอร์มวันที่ 3 ต.ค.นี้

ลิซ่า เปิดตัวครั้งแรกเพลง Moonlit Floor เป็นเพลงที่ 3 และจะสตรีมมิงเป็นทางการในทุกแพลตฟอร์มวันที่ 3 ต.ค.นี้

สำหรับเพลง Moonlit Floor เมื่อ 3 วันก่อนในแอฟพลิเคชัน TiKtok ของ LISA มาในลุคหวานฉ่ำมาก พร้อมเพลงท่อนติดหูเพียง 14 วินาทีว่า "So Kiss Me" ซึ่งทำให้ชาวร็อกถึงกับรอคอยว่า ลิซ่า จะมีเซอร์ไพรส์เปลี่ยนแนวเพลงมาเป็นแบบหวานฉ่ำหรือไม่

เนื่องจาก "So Kiss Me" เป็นท่อนหนึ่งในเนื้อจากเพลง “Kiss Me” ศิลปิน Sixpence None The Richer เพลงดังยุค 90 เมื่อปี 2540 มาอยู่ในเนื้อเพลงของเธอ ทำให้ชาวโซเชียลแปลเนื้อของเพลง Moonlit Floor ว่าเป็นการบอกรักหนุ่มฝรั่งเศสหรือไม่ 

อ่านข่าว I'm a Rockstar! ลิซ่าเปิดตัวซิงเกิลล่าสุด 27 นาทีทะลุล้านวิว

ลิซ่า ลลิษา มโนบาล เจ้าของค่าย LLOUD เปิดตัวเพลง “Moonlit Floor” ในงานในเทศกาลดนตรี Global Citizen Festival 2024 สหรัฐอเมริกา

"ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล เจ้าของค่าย LLOUD เปิดตัวเพลง “Moonlit Floor” ในงานในเทศกาลดนตรี Global Citizen Festival 2024 สหรัฐอเมริกา

"ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล เจ้าของค่าย LLOUD เปิดตัวเพลง “Moonlit Floor” ในงานในเทศกาลดนตรี Global Citizen Festival 2024 สหรัฐอเมริกา

ลิซ่า กับค่าย LLOUD

สำหรับลิซ่า ได้เปิดตัวในค่าย LLOUD เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับเปิดตัวเพลง Rockstar ที่มาถ่ายทำที่ย่านเยาวราช จนเกิดกระแสไวรัลเช็กอินตามรอยลิซ่าอย่างถล่มทลาย เป็นเพลงที่มียอดสตรีมมิงใน 200 พื้นที่ทั่วโลก โดยไม่นับผลคะแนนจากสหรัฐอเมริกา

สำหรับซิงเกิล ROCKSTAR ของ LISA ที่ปล่อยออกมาในวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา สามารถเปิดตัวอันดับ 1 บนชาร์ตนี้ด้วยยอดสตรีมกว่า 94.2 ล้านครั้ง และมียอดขาย 44,000 แผ่นตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย-4 ก.ค.ที่ผ่านมา

จากนั้นวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่าน ลิซ่าเปิดตัวเพลง “New Woman” ของ “ลิซ่า BLACKPINK” เปิดตัวบน Billboard อีกเช่นกัน  

อ่านข่าว "ลิซ่า" ปล่อยทีเซอร์ MV เพลงใหม่ แฟนคลับฮือฮาฉากเยาวราช

จากนั้นวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา ไม่เพียงคว้ารางวัล ลิซ่า ยังเรียกเสียงฮือฮาสุด ๆ เมื่อเธอขึ้นโชว์บนเวที MTV VMAs 2024 ด้วยชุดสีแดง สุดร้อนแรงอวดหุ่นสวย พร้อมแดนเซอร์อีกหลายชีวิต ในเพลง "New Woman" และ "Rockstar" เรียกเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนเพลง ภายในงานได้อย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นยังส่งผลแฮชแท็ก #LISAisBACK_VMAs ติดเทรนด์ x ไทยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

อ่านข่าว  "ลิซ่า คว้ารางวัล "Best K-Pop" จากเวที MTV VMAs 2024

เนื้อเพลง Moonlit Floor

Ooh, la-la-la
Ooh, la-la-la

I'ma need to hear you say it out loud
'Cause I love it when my name slips out your mouth
Love it when your eyes caress my body (Oh-oh)
Right before you lace your kisses on me

Green-eyed French boy got me trippin'
How your skin is always soft
How your kisses always hit
How you know just where to
Green-eyed French boy got me trippin'
On that accent off your lips
How your tongue do all those tricks?
How you know just where to

Kiss me under the Paris twilight
Kiss me out on the moonlit floor
Kiss me under the Paris twilight (Ah-ah)

So kiss me

อ่านข่าว

ยากกว่าการได้มาคือรักษาไว้ "ลิซ่า" ผู้นับหนึ่งให้ทุกกระแสของไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง