ค้นหา
ทีวีออนไลน์
เว็บไซต์ในเครือ
เว็บไซต์บริการ

ไปรษณีย์ไทยเปิดจอง iStamp-โปสต์การ์ด “หมูเด้ง”

สังคม
21 ต.ค. 67
15:01
342
Logo Thai PBS
ไปรษณีย์ไทยเปิดจอง iStamp-โปสต์การ์ด “หมูเด้ง”
ไปรษณีย์ไทย รับกระแส “หมูเด้งฟีเวอร์” จับมือสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดตัว iStamp และโปสต์การ์ด คอลเลกชันสุดพิเศษ เปิดสั่งจองแล้ววันนี้ผ่านทางออนไลน์ และเริ่มจำหน่าย 6 พ.ย.นี้

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า จากความน่ารักของดาวเด่นแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว "น้องหมูเด้ง" หนึ่งใน Soft Power ของประเทศไทย ที่ทำให้ผู้คนหลงรักกันทั่วโลกจนเกิดเป็นกระแสความนิยมที่ถูกพูดถึงในทุกวงการ

ไปรษณีย์ไทยจับมือกับสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เผยแพร่ความสดใสของฮิปโปแคระตัวนี้ในรูปแบบของ iStamp หรือแสตมป์ส่วนตัว ที่นำภาพถ่ายตามติดชีวิตหนึ่งวันของน้องหมูเด้ง และโปสต์การ์ดภาพอิริยาบถที่น่าเอ็นดูมาจัดพิมพ์ เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมสะสมและแบ่งปันความสุขที่ดีต่อใจส่งต่อให้แก่ผู้อื่นได้ รวมทั้งยังมี iStamp คอลเลกชันพิเศษ ที่สามารถนำภาพของตนเองมาจัดทำเป็นแสตมป์ได้ด้วย ซึ่งแสตมป์ถือเป็นสื่อที่เปิดโลกการเรียนรู้และเป็นกระบอกเสียงของประเทศ

ความร่วมมือในครั้งนี้ นอกจากจะสร้างความสุขให้แก่ผู้คน ยังช่วยสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์สัตว์ที่เสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกด้วย

สำหรับ iStamp เซต 4 ดวง สุดลิมิเต็ดที่สามารถใส่รูปถ่ายส่วนตัวเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ (ขนาด A5) ราคาแผ่นละ 60 บาท ให้บริการจัดทำที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว หรือที่งานมหกรรมหนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 29 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ผู้ที่สนใจแสตมป์และสิ่งสะสมคอลเลกชันน้องหมูเด้งแบบพิมพ์สำเร็จ สามารถสั่งจองได้แล้ววันนี้ ทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ThailandPostMart โดยเริ่มจัดส่งและจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 พ.ย.เป็นต้นไป สามารถหาซื้อได้ที่ ไปรษณีย์กลาง (บางรัก) ไปรษณีย์ไทยสำนักงานใหญ่ ร้าน Post Cafe’ สามเสนใน พิพิธภัณฑ์แสตมป์ไทย เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ MBK Center และสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ทั้งคอลเลกชันนี้ ประกอบด้วย

  • โปสการ์ดน้องหมูเด้งชุดละ 2 ใบ (ขนาด 5x7 นิ้ว) ราคาชุดละ 40 บาท
  • iStamp ตามติดชีวิตหนึ่งวันของน้องหมูเด้ง 20 ดวง (ขนาด A4) ราคาแผ่นละ 120 บาท
  • iStamp น้องหมูเด้งเซต 4 ดวง (ขนาด A5) ราคาแผ่นละ 60 บาท

อีกทั้งไปรษณีย์ไทยยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ "ส่งความในใจไปรฯ ถึงหมูเด้ง" เชิญชวนให้ทุกคนร่วมกันส่งความในใจด้วยการเขียนไปรษณียบัตรหรือโปสต์การ์ด ใบละ 2 บาท ส่งถึงหมูเด้งได้ที่ ตู้ ปณ.หมูเด้ง สวนสัตว์เปิดเขาเขียว 20110 เพื่อติดบอร์ดที่สวนสัตว์ ให้โลกรับรู้ถึงตัวแทนความน่ารักและเป็นมิตรของประเทศไทย โดยจะรวบรวมและส่งต่อถึงสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

ทั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่องค์การสวนสัตว์เพื่อช่วยผู้ประสบอุทกภัย และช่วยเหลือสวัสดิภาพสัตว์ป่าต่อไป สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายบริหารลูกค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการไปรษณีย์ โทร 0 2573 5480, 0 2573 5463

อ่านข่าว : ไม่น่ารัก! แจ้งความเอาผิดนักท่องเที่ยวจีนยิงหนังสติ๊กในสวนสัตว์ 

ชวนหน่วยงาน-เอกชนทำกิจกรรมกับ "หมูเด้ง" ช่วยผู้ประสบอุทกภัย 

เปิดใจแอดมิน "เบนซ์" ผู้จัดการ "หมูเด้ง" ดาราสาวแห่งเขาเขียว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง