ค้นหา
ทีวีออนไลน์
เว็บไซต์ในเครือ
เว็บไซต์บริการ

พฐ.เก็บหลักฐาน หญิงแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจลักทรัพย์

อาชญากรรม
24 ต.ค. 67
10:48
0
Logo Thai PBS
พฐ.เก็บหลักฐาน หญิงแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจลักทรัพย์
ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บลายนิ้วมือแฝง ภาพจากกล้องวงจรปิด และหลักฐานอื่น ๆ หลังหญิงแจ้งความ "ภรรยาอดีตนายตำรวจใหญ่" ลักทรัพย์เป็นทองคำ 120 บาท และเงินสด 600,000 บาท ภายในคอนโดย่านสุขุมวิท

วันที่ 23 ต.ค.2567 พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และผู้เสียหาย เข้าตรวจสอบภายในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 101

พล.ต.ท.ไตรรงค์ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ประสานมาให้ร่วมตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ โดยผู้ถูกกล่าวหาได้ทิ้งหลักฐานไว้ในห้องที่เกิดเหตุหลายรายการ ซึ่งได้เข้าตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง ภาพจากกล้องวงจรปิด และหลักฐานอื่น ๆ ภายในห้อง

ขณะที่ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ประดับไทย ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า ผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับภรรยาอดีตตำรวจนายใหญ่คนหนึ่ง ในข้อหาลักทรัพย์ เป็นทองคำ 120 บาท มูลค่า 6,000,000 บาท และเงินสดอีก 600,000 บาท ซึ่งผู้เสียหายสะสมเตรียมไว้เพื่อใช้จัดพิธีแต่งงานในปีหน้า

ผู้เสียหายให้รายละเอียดกับตำรวจว่า ตนเองพักอาศัยอยู่กับสามีที่คอนโดแห่งนี้ รวมทั้งมีคอนโดอีกแห่งหนึ่งที่ จ.นครปฐม เนื่องจากทำงานเป็นอาจารย์พิเศษที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ส่วนสามีที่รับราชการที่เดียวกัน ซึ่งก่อนเข้าแจ้งความดำเนินคดี ตนเองได้ใช้หลานชายเข้าไปเอาของที่ห้องพักดังกล่าว

แต่หลานชาย แจ้งว่าพบภรรยาอดีตนายตำรวจใหญ่ ใช้กุญแจและคีย์การ์ดเปิดเข้าห้อง ตนเองจึงตามไปดูและพบว่าทรัพย์สินหายไปดังกล่าว จึงพยายามติดต่อภรรยาของอดีตนายตำรวจใหญ่ เพื่อทวงถามทรัพย์สินคืน แต่ติดต่อไม่ได้ ซึ่งผู้ก่อเหตุสนิทกับสามีของตนเอง เพราะเคยคบหากันและติดต่อกันมาโดยตลอด

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้ติดต่ออดีตนายตำรวจ และภรรยา เข้ารับทราบการแจ้งความดำเนินคดี แต่ยังไม่มีการชี้แจงรายละเอียดใด ๆ

อ่านข่าว : 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง