ค้นหา
ทีวีออนไลน์
เว็บไซต์ในเครือ
เว็บไซต์บริการ

"บิ๊กเต่า" เตรียมดำเนินคดี "นักร้องเรียนหญิง" มั่นใจหลักฐานชัด

อาชญากรรม
25 ต.ค. 67
20:21
6
Logo Thai PBS
"บิ๊กเต่า" เตรียมดำเนินคดี "นักร้องเรียนหญิง" มั่นใจหลักฐานชัด
"บิ๊กเต่า" มั่นใจหลักฐานเอาผิดนักร้องเรียนหญิงได้ เตรียมดำเนินคดีสัปดาห์หน้า พร้อมยอมรับเป็นเพื่อนกับตำรวจที่ขึ้นเวทีดิไอคอน ไม่ขอออกความเห็น ให้จเรตำรวจเป็นผู้พิจารณา

วันนี้ (25 ต.ค.2567) พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยหลังประชุมร่วมกับคณะทำงานในการตรวจสอบคลิปเสียงสนทนาจากโทรศัพท์มือถือของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ พอล ผู้ต้องหาในคดีบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด และผู้ที่เกี่ยวข้อง ว่า สัปดาห์หน้าจะมีความชัดเจนในการดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดในส่วนของนักร้องเรียนหญิง เพราะมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์พยานที่ชัดเจน แต่จะเป็นการออกหมายเรียกหรือหมายจับอยู่ระหว่างพิจารณา

ส่วนการดำเนินคดีกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ กรณีพาพยานให้การกับตำรวจเรื่องโอนย้ายเงินไปบัญชีคริปโตฯ ทั้งอ้างถึงมีนักการเมืองเกี่ยวข้องนั้น บก.ปอท.เป็นผู้ดำเนินการ และทนายความของผู้ต้องหายังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีในประเด็นนี้

นอกจากนี้ กรณีที่ทนายความของนายวรัตน์พล เตรียมดำเนินคดีกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ที่อ้างว่ามีการติดต่อมาเรียกรับเงินกว่า 7 ล้านบาท ตำรวจยังไม่ได้รับข้อมูลดังกล่าว เช่นเดียวกับกรณีที่มีการเปิดเผยเส้นทางการเงินของผู้ต้องหาที่เป็นดารา 3 คนที่ได้รับมาจากบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป เป็นอำนาจการตรวจสอบของ บก.ปคบ. ซึ่งตนเองไม่มีข้อมูล

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ เปิดเผยอีกว่า กรณีที่มีคลิปวิดีโอตำรวจนายหนึ่งขึ้นเวทีดิไอคอน ยอมรับว่าเป็นเพื่อนกับตำรวจนายดังกล่าวและไม่ขอแสดงความคิดเห็นว่าเป็นพฤติกรรมที่เหมาะสมหรือไม่ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับเจตนา และจเรตำรวจแห่งชาติจะเป็นผู้ดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อนำผลรายงานผู้บังคับบัญชา

อ่านข่าว

ทนายบอสพอลคาดเอาผิด "ผู้ก่อตั้งเพจ-พยานเท็จ" ภายใน ต.ค.นี้

"เอกภพ" ยันเจตนาดีพาพยานให้ข้อมูล ตร.เรื่องเงินดิจิทัล

คุม "นัตตี้" พร้อมแม่โกงเทรดหุ้น ถึงไทยแล้ว หลังถูกจับที่อินโดนีเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง