บราซิลทุบอาร์เจนติน่า2-0ในศึกอุ่นเครื่อง

กีฬา
30 ก.ย. 54
02:40
17
Logo Thai PBS
บราซิลทุบอาร์เจนติน่า2-0ในศึกอุ่นเครื่อง

ฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องที่ทีมชาติบราซิลชนะอาร์เจนติน่า ไป 2-0 ด้านโค้ชทีมชาติบราซิลพอใจฟอร์มการเล่นและพร้อมใช้ผู้เล่นดาวรุ่งเป็นตัวหลักในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014

ฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติบราซิล เปิดบ้านพบกับ อาร์เจนติน่า ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 25,000 คน เกมนี้บราซิลและอาร์เจนติน่า ต่างก็ใช้ผู้เล่นดาวรุ่งเป็นแกนหลักและเล่นอยู่ในลีกประเทศของตัวเองลงสนาม นัดนี้จบลงด้วยชัยชนะของบราซิล 2-0 โดย 2 ประตูของบราซิลได้มาจาก 2 ผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง ลูคัส กองหน้าวัย 19 ปี จากสโมสรเซา เปาโล และ เนย์มาร์ กองหน้าจากซานโต๊ส โดยเกมนี้ มาโน่ เมเนเซส โค้ชทีมชาติบราซิลยังให้ โรนัลดินโญ่ รับหน้าที่กัปตันทีมด้วย

ส่วนอเลฆานโดร ซาเบลล่า โค้ชทีมชาติอาร์เจนติน่า กล่าวหลังจบเกม ว่าลูกทีมของสร้างโอกาสทำประตูได้มากกว่าบราซิล อย่างไรก็ตามตลอดทั้ง 90 นาทีต้องยอมรับว่าบราซิลเล่นได้ดีกว่าและสมควรเป็นผู้ชนะ
 
ด้าน เมเนเซส พอใจกับทีมบราซิลชุดนี้พร้อมทั้งบอกว่าจะใช้ผู้เล่นดาวรุ่งเป็นกำลังสำคัญในการลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน สำหรับการอุ่นเครื่องระหว่าง บราซิล กับ อาร์เจนติน่า นัดนี้ถือเป็นเกมที่ 2 ที่ทั้ง 2 ทีมพบกันหลังจากนัดแรก บราซิล บุกไปเสมอกับ อาร์เจนติน่า 0-0 เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง