"ดัลกลิช-เฟอร์กูสัน" ต่างออกมายกย่องคู่แข่ง ก่อนทำศึกแดงเดืดเย็นนี้

กีฬา
15 ต.ค. 54
08:43
25
Logo Thai PBS
"ดัลกลิช-เฟอร์กูสัน" ต่างออกมายกย่องคู่แข่ง ก่อนทำศึกแดงเดืดเย็นนี้

เคนนี่ ดัลกลิช และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต่างออกมายกย่องฝีมือการคุมทีมซึ่งกันและกัน เพื่อเป็นการลดความตึงเครียดก่อนที่ศึกแดงเดือดจะเริ่มขึ้นในวันนี้ ( 15 ต.ค.)

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเกมแดงเดือดในเย็นวันนี้ที่สนามแอนฟิล์ด เคนนี่ ดัลดลิช ที่เพิ่งพาลิเวอร์พูลเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมืองได้ 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุดมั่นใจว่า หลุยซ์ ซัวเรซ จะสามารถสร้างปัญหาให้ทีมเยือนได้ดี ในขณะเดียวกัน สฟีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมด้วยเช่นกัน 

 
ก่อนหน้านี้ ดัลกลิช ได้ออกมาบอกว่า ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตามที่สื่ออังกฤษได้นำเสนอข่าวออกมา และ ดัลกลิช ยืนยันล่าสุดว่า ไม่เคยคิดอิจฉาความสำเร็จของแมนยูในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา
 
สำหรับ ดัลกลิช ถือเป็นกุนซือคนสุดท้ายที่พาลิเวอร์พูลเป็นแชมป์ลีกในปี 1989-1990 ซึ่งเจ้าตัวยังบอกว่า แมนยูตั้งมาตรฐานไว้สูงมาก และ เป็นความท้าทายของเขาที่จะพาลิเวอร์พูลไปยังจุดนั้น ส่วนในนัดนี้ลิเวอร์พูล จะต้องพยายามลดช่องว่างของคะแนนลงจากแมนยูให้ได้ซึ่งเขายอมรับว่า เป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากแน่นอน
 
ส่วนเฟอร์กี้ ได้ให้สัมภาษณ์ชื่นชมการคุมทีมของ ดัลกลิช ว่าสามารถยกระดับทีมขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเกมแดงเดือดนัดนี้จะเริ่มแข่งขันเวลา 18.45 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง