อาร์เซน่อลเปิดบ้านพบดอร์ทมุนด์คืนนี้

กีฬา
23 พ.ย. 54
11:44
13
Logo Thai PBS
อาร์เซน่อลเปิดบ้านพบดอร์ทมุนด์คืนนี้

“อาร์แซน เวงเกอร์” ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลเน้นให้ลูกทีมมีสมาธิในการรับมือกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุน ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ย ลีก คืนนี้ โดยต้องการแค่คะแนนเดียวก็จะเข้ารอบทันที

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 5 ของกลุ่ม เอฟ เป็นการพบกันของอาร์เซน่อล จ่าฝูงของกลุ่มจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม ตอนนี้อาร์เซน่อลมี 8 คะแนน ต้องการคะแนนเดียวจะเข้ารอบทันที ส่วน ดอร์ทมุนด์ มี 4 คะแนน หากแพ้ในเกมนี้โอกาสตกรอบสูงมาก
 
ด้านความพร้อมอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ไม่สามารถใช้งานผู้เล่นคนสำคัญที่ยังบาดเจ็บหลายคน ไมว่าจะเป็น โทมัส โรซิซกี้ ,แจ็ค วิลเชียร์ , บาการี่ ซานย่า แต่จะได้อาบู ดิยาบี้ กลับมาเล่นในแดนกลางอีกครั้ง โดยมี โธมัส แฟร์มาเล่นกับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ลงเล่นในแนวรับ กองกลางเป็น มิเกล อาร์เตต้า , ธีโอ วัลค็อตต์ ส่วนกองหน้าเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ยิงไปแล้ว 13 ประตูในเกมลีก

ทางด้านโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่มี เนเว่น ซูโบติช ที่บาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นคนสำคัญคนอื่นๆ พร้อมลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ หรือ มาริโอ เกิตเซ่ สำหรับสถิติของ อาร์เซน่อล ในการเล่นฟุตบอล ยุโรป ที่สนาม เอมิเรต สเตเดี้ยม 12 นัดหลังสุด ไม่แพ้ให้กับทีมใดเลยนับตั้งแต่ปี 2003

ส่วนเกมในกลุ่มอี ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะเปิด ไบ อารีน่า พบกับ เชลซี ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม เกมนี้ เจ้าบ้านที่มี 6 คะแนน จาก 4 นัด จะได้ มิชาเอล บัคลัค อดีตกองกลางของ เชลซี ที่ฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาลงสนาม ส่วนเชลซีน่าจะมีการสลับเอาผู้เล่นสำรองลงสนาม โดยแดนหน้า โลเมลู ลูกากู น่าจะได้โอกาสลงสนาม ส่วน นิโคล่า อเนลก้า ไม่มีชื่อร่วมเดินทางไปกับทีมด้วย เนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาย้ายไปร่วมทีม เซียงไฮ เซิ่นหัว ของจีน ในช่วงเดือนมกราคมนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง