ตำรวจเร่งสอบกล้องวงจรปิดเหตุชิงทองย่านคลองสาน

อาชญากรรม
4 ธ.ค. 54
08:08
12
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งสอบกล้องวงจรปิดเหตุชิงทองย่านคลองสาน

ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุคนร้ายชิงทองร้านทองย่านคลองสาน ล่าสุดได้ทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่คาดว่าจะใช้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างตรวจสอบ

ตำรวจชุดสืบสวนนครบาลสมเด็จเจ้าพระยา เปิดเผยว่าขณะนี้ตำรวจได้หลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดร้านค้าที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุชิงทองห้างทองแสงทองสุก ย่านท่าดินแดง เขตคลองสาน โดยพบว่ามีกล้องวงจรปิด 2 จุดที่สามารถบันทึกภาพรถจักรยานยนต์ที่คาดว่าจะใช้ก่อเหตุไว้ได้เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำแดง ติดแผ่นป้ายทะเบียนตัวเลข 850 หลังก่อเหตุหลบหนีออกจากถนนท่าดินแดงเลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าโรงพยาบาลตากสินจากนั้นก็ไม่มีกล้องตัวใดจับภาพคนร้ายได้อีกเลย คาดว่าน่าจะหลบเข้าไปในซอยที่อยู่ใกล้เคียง จึงเชื่อว่าคนร้ายทั้ง 2 คนต้องเป็นบุคคลอาศัยอยู่ในพื้นที่ไม่ห่างร้านทองอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ตำรวจเข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ที่อยู่ในข่ายต้องสงสัย 1 คัน เป็นของชาวบ้านในพื้นที่ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ แต่เมื่อเชิญตัวเจ้าของรถคันดังกล่าวมาสอบสวนเชื่อว่าไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องจึงปล่อยตัวกลับไป

สำหรับคดีนี้คนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้ปืนขนาดจุด 32 บุกเข้าจี้ และยิงนายไพรวุฒิ ปาริสุทธิพงศ์ เจ้าของร้านและนางปราณี ปาริสุทธิพงศ์ ภรรยา จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี พร้อมกับทองรูปพรรณจำนวน 2 ถาด ซึ่งตำรวจคาดว่ารวมน้ำหนักประมาณ 30 บาท มูลค่ากว่า 700,000 บาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง