ยังไม่ข้อสรุปแข่งเกมไทยพรีเมียร์ลีก 31 ธ.ค.หรือไม่

กีฬา
22 ธ.ค. 54
11:00
14
Logo Thai PBS
ยังไม่ข้อสรุปแข่งเกมไทยพรีเมียร์ลีก 31 ธ.ค.หรือไม่

การแข่งขันสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกระหว่าง บุรีรัมย์พีอีเอ กับเมืองทอง ในวันที่ 31 ธันวาคม ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าจะมีการแข่งขันหรือไม่ ซึ่งต้องรอคำตัดสินจากสมาคมฟุตบอลในวันพรุ่งนี้

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เดินทางมาร่วมแถลงข่าวฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยช่วงบ่ายวันนี้ (22 ธ.ค.) โดยดร.วิชิต ได้ให้สัมภาษณ์ถึงโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 31 ธันวาคม ที่เดิมทีบุรีรัมย์พีอีเอ จะลงเตะกับเมืองทองที่สนามนิวไอโมบายสเตเดี้ยม พร้อมกับมีการฉลองถ้วยแชมป์สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกอย่างยิ่งใหญ่
 
หลังจากที่คณะผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลได้ทำหนังสือร้องเรียนขอให้บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกกับสมาคมฟุตบอลพิจารณาเลื่อนเกมวันที่ 31 ธันวาคม ออกไปเพราะต้องการพักผ่อนกับครอบครัว และจะทำให้การมอบถ้วยรางวัลไม่สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามต้องรอการตัดสินจากสมาคมฟุตบอลอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (23 ธ.ค.) และคาดว่ากำหนดการปิดฤดูกาลนี้นัดสุดท้ายจะเตะวันที่ 28 มกราคม แต่อาจจะมีการจบไม่พร้อมกัน

ส่วนการจับสลากยูเมะพลัส ฟุตซอล เอฟเอคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย จะมีบิ๊กแมตช์เกิดขึ้นเป็นการพบกันของ 2 ทีมจากศึกไทยแลนด์ฟุตซอลลีก แคทเอฟซี พบกับ สุราษฎร์ธานี จ่าฝูงฟุตซอลลีกทีมปัจจุบัน ขณะที่ ธอส.อาร์แบค แชมป์ฟุตซอลลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะรอพบกับ ลีโอ บางซื่อ และอีกคู่ที่น่าสนใจ นนทบุรี จะพบกับ ศรีปทุม ซุปเปอร์ริช โดยจะพร้อมดวลแข้งในวันที่ 24 ธันวาคม ที่สนามมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต คู่เปิดสนามจะเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง