ตร.จับผู้ต้องหาปล้นบ้านเศรษฐีนี ย่านสายไหม เพิ่ม 1 คน

อาชญากรรม
3 ก.พ. 55
09:16
9
Logo Thai PBS
ตร.จับผู้ต้องหาปล้นบ้านเศรษฐีนี ย่านสายไหม เพิ่ม 1 คน

ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมกันปล้นบ้านเจ้าของธุรกิจขายเสื้อผ้า ย่านสายไหมได้อีก 1 คน โดยผู้ต้องหายอมรับว่าใช้อาวุธข่มขู่เอาทรัพย์สินจากผู้เสียหายไปกว่า 1 ล้านบาท

พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงคดีปล้นบ้านเจ้าของธุรกิจขายเสื้อผ้าเก่า ย่านสายไหม ว่าสามารถจับผู้ต้องหาที่ร่วมกันปล้นบ้านดังกล่าว และได้ทรัพย์สินไป 1.5 ล้านบาทในหมู่บ้านศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค ย่านสายไหม โดยตำรวจนครบาล จับคนร้ายได้เพิ่ม 1 คน ชื่อ นายวัชระ ลาสา หลังตำรวจตามเบาะแสจากหลักฐานที่นายวัชระ นำโทรทัศน์ที่ปล้นไปได้ไปขายที่ย่านสะพานควาย ก่อนตามไปจับตัวได้ที่บ้านพักในจังหวัดนครพนม โดยผู้ต้องหารายนี้ยอมรับว่าเป็นผู้ที่ใช้มีดจี้ข่มขู่ผู้เสียหาย ซึ่งคดีนี้ตำรวจได้ตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 3 คน และอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อขอออกหมายจับพวกที่ยังหลบหนีอีก 3 คน โดยเฉพาะนายยุทธ หรือ อริยะ ศิวะ ซึ่งเป็นผู้วางแผนปล้นในครั้งนี้

ขณะที่ ตำรวจนครบาลระดมกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่เป้าหมาย 18 แห่ง ซึ่งผลการกวาดล้างครั้งนี้ สามารถจับผู้กระทำความผิดเกี่ยวข้องกับยาเสพติดได้ 58 คน พร้อมของกลางยาเสพติดและอาวุธปืนอีกหลายชนิด อาทิ ปืนอาก้า 2 กระบอก ยึดได้จากผู้ต้องหาซึ่งเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดของผู้ต้องขังในเรือนจำกลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง