"มิลาน" เปิดบ้านถล่ม "อาร์เซนอล" 4-0 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก

กีฬา
16 ก.พ. 55
02:02
26
Logo Thai PBS
"มิลาน" เปิดบ้านถล่ม "อาร์เซนอล" 4-0 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก

เนเน่ ยิงประตูชัยให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกเฉือนชนะ ดิยง 1-0 ในศึกฟุตบอลเฟร้นช์คัพ ขณะที่ เอซี มิลาน เปิดบ้านถล่ม อาร์เซนอล 4-0 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก

นัดนี้เล่นกันที่เมืองดิยง ดิยง เปิดบ้านรับการมาเยือนของปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่าฝูงลีกเอิง เกมนี้ผ่านมาแค่14 นาที แซงต์ แชร์กแมงได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของเนเน่ กองหน้าชาวบราซิเลี่ยน หลังจากนั้น แซงต์ แชร์ก แมง หวิดได้ประตูหลายครั้ง แต่ถูกป้องกันไว้ได้หมด จบเกมแซงต์ แชร์กแมงบุกเฉือนชนะดิยง 1-0 พร้อมกับผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ขณะที่ผลการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อคืนที่ผ่านมา เอซี มิลาน เปิดบ้านถล่ม อาร์เซน่อล ขาดลอย 4-0 โดยมิลานได้ประตูจากเควิน ปริ๊นซ์ บัวเต็งนาทีที่ 15, โรบินโญ่ นาทีที่ 38 และ 49 ก่อนที่ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะมายิงจุดโทษปิดท้ายนาทีที่ 79 ทำให้โอกาสที่อาร์เซน่อลจะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเลือนราง

ส่วนอีกคู่ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เปิดบ้านเฉือนชนะ เบนฟิก้า 3-2 โดยได้ประตูชัยก่อนหมดเวลาสองนาทีจากการทำประตูของโรมัน ชิโรคอฟ

ขณะที่นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เดินทางถึงเมืองเซี่ยงไฮ้ เพื่อเตรียมร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังในศึกฟุตบอลลีกจีน โดยบรรยากาศการมาถึงของอเนลก้าไม่ค่อยคึกคักเท่าไรนัก เนื่องจากแฟนบอลส่วนใหญ่คาดว่าอเนลก้าจะเดินทางมากับเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งจะเสร็จสิ้นการไปฝึกซ้อมที่ยุโรป สำหรับเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว จบอันดับที่ 11 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และไม่เคยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของจีนมาแล้วถึง 9 ปี

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง