"อาร์วีพี" หายเจ็บไม่ทันส่ออดบู๊ "หงส์แดง" คืนนี้

กีฬา
3 มี.ค. 55
08:08
10
Logo Thai PBS
"อาร์วีพี" หายเจ็บไม่ทันส่ออดบู๊ "หงส์แดง" คืนนี้

โรบิน ฟานเพอร์ซี่ ดาวซัลโวสูงสุดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อาจจะลงเล่นให้กับอาร์เซน่อลไม่ได้ในนัดบิ๊กแมตช์ที่จะบุกไปเยือนลิเวอร์พูลในคืนนี้ ( 3 มี.ค.)

ความเคลื่อนไหวก่อนหน้าการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดบิ๊กแมตช์ ระหว่างลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อลในคืนนี้อาร์เซน่อลอาจจะต้องขาดสองผู้เล่นตัวหลัก โดยเฉพาะโรบิน ฟานเพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ดาวซัลโวสูงสุดของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ หลังจาก ฟานเพอร์ซี่ มีอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ เช่นเดียวกับโธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังทีมชาติเบลเยียมที่มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน หลังลงเล่นให้กับทีมชาติเบลเยียมตลอดทั้งเกมในนนัดอุ่นเครื่องกับกรีซเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะที่ลิเวอร์พูลจะขาดดาเนี่ยล แอ๊กเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่กระดูกซี่โครงร้างจากการลงเล่นให้กับทีมในนัดที่เอาชนะคาร์ดิ๊ฟฟ์ คว้าแชมป์คาร์ลิ่งคัพมาครองเมื่อสัปดาห์ที่แล้วอย่างแน่นอนแล้ว โดยแอ๊กเกอร์จะต้องพักรักษาอาการ 2-3 สัปดาห์ และคาดว่าเจมี่ การาเกอร์ จะลงทำหน้าที่แทน

สำหรับลิเวอร์พูลเอาชนะอาร์เซน่อลได้เพียงนัดเดียวจาก 9 นัดหลังสุดที่พบกับในพรีเมียร์ลีก โดยชัยชนะนัดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วที่ลิเวอร์พูลบุกไปเอาชนะอาร์เซน่อลถึงเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 2-0 อย่างไรตามอาร์เซน่อลมีฟอร์มล่าสุดที่ดีมากเอาชนะมา 3 นัดในพรีเมียร์ลีก และ ยิงไปถึง 14 ประตู สำหรับนัดนี้จะแข่งขันกันในเวลา 19.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง