ตร.รวบแล้ววัยรุ่นก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ พนง.โรงแรมย่านสุขุมวิท 51

อาชญากรรม
10 มี.ค. 55
06:10
29
Logo Thai PBS
ตร.รวบแล้ววัยรุ่นก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ พนง.โรงแรมย่านสุขุมวิท 51

ตำรวจจับวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุชิงทรัพย์และทำร้ายพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท 51 จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมาได้แล้ว พบมีประวัติในคดียาเสพติด

นายสิทธิชัย โพธิ์ระย้า หรือ ยิ้ม พร้อมพวกที่เป็นเยาวชน รวม 4 คน ถูกตำรวจชุดสืบสวนนครบาลลุมพินี จับพร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ มีดพกสั้น และ รถจักรยานยนต์ 2 คัน หลังทั้งหมดร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายบุญเชิด ขอใหญ่กลาง พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งจนเสียชีวิตที่ถนนสุขุมวิท 51 เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา

พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ต้องหาเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง และจากการตรวจสอบประวัติพบเคยต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้วทุกคน สำหรับการก่อเหตุครั้งนี้มีภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพในขณะก่อเหตุไว้ได้ โดยผู้ต้องหาได้ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คันในการก่อเหต จากนั้นใช้มีดทำร้ายร่ายกายนายบุญเชิด แล้วนำทรัพย์สินประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสะพาย ซึ่งข้างในมีเงินสดหลบหนีไป

สำหรับการสืบสวนตำรวจนครบาลทองหล่อใช้วิธีเปรียบเทียบภาพของรถจักรยานยนต์ที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ตลอดเส้นทาง จนรู้ว่าหลบหนีเข้าไปในแฟลตดินแดงจึงเข้าทำการจับกุม ซึ่งผลการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้นำทรัพย์สินที่ได้ไปขายและแบ่งกันนำเงินไปเสพยาเสพติดและเที่ยวเตร่ นอกจากนี้ยังยอมรับว่า มีสมาชิกในกลุ่มอีกจำนวนมากที่ใช้วิธีการเดียวกันนี้หาเงิน

 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง