"เป๊ป" รับบาร์ซ่าเสียเปรียบเจ๊ามิลาน 0-0

กีฬา
29 มี.ค. 55
07:58
7
Logo Thai PBS
"เป๊ป" รับบาร์ซ่าเสียเปรียบเจ๊ามิลาน 0-0

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่พอใจสภาพสนามที่ลื่นของซานซิโร่ และยอมรับว่าเอซี มิลาน เป็นฝ่ายได้เปรียบจากผลที่เสมอกัน 0-0

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เกมบิ๊กแมตช์ประจำรอบ 8 ทีมสุดท้ายระหว่าง เอซี มิลาน กับ บาร์เซโล่นา แชมป์เก่า ที่สนามซานซิโร่ จบลงด้วยผลเสมอกัน 0-0 โดยที่บาร์เซโลน่าเป็นฝ่ายครองเกมได้หมด และมีโอกาสทำประตูมากกว่า หลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอล่ายอมรับว่าผลเสมอ 0-0 ไม่เป็นผลดีกับบาร์เซโล่นา เพราะทำให้บาร์ซ่าจะต้องกลับไปชนะที่คัมป์นูเท่านั้น นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังไม่พอใจสภาพสนามที่ค่อนข้างลื่น และไม่เหมาะสำหรับการเล่นฟุตบอล

ด้านมัสซิมิเลียโน อัลเลกรี โค้ชของมิลานก็พอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา และเชื่อว่าทีมมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก นัดนี้มิลานมีโอกาสเพียงไม่กี่ครั้ง แต่เพราะทุกคนกำลังเจอกับบาร์ซ่าซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก สำหรับบาร์เซโลน่านี่เป็นนัดแรกที่พวกเขาทำประตูไม่ได้ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งนัดที่ 2 จะกลับไปเล่นที่คัมป์นูในวันอังคารหน้า

ส่วนอีกคู่ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ยังไม่ฟื้นจากฟอร์มที่ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง โดยพวกเขาแพ้คาบ้านต่อบาเยิร์น มิวนิค 0-2 โดยบาเยิร์นได้ 2 ประตูจากมาริโอ โกเมซ และอาร์เยน ร็อบเบน หลังจบเกมดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กล่าวว่า จุดเปลี่ยนคือการเสียประตูในช่วงท้ายครึ่งแรกซึ่งทำให้มาร์กเซย์เล่นยากในครึ่งหลัง ด้านจุ๊บ ไฮย์เกส โค้ชบาเยิร์น ก็ยังไม่คิดถึงการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ แต่การบุกมาชนะมาร์กเซย์โดยไม่เสียประตูถือเป็นผลการแข่งขันที่ดีในการกลับมาเล่นที่บ้านในนัดที่ 2


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง