ผบ.ตร.ยอมรับยังต้องเฝ้าระวังสถานการณ์ในเขตพื้นที่ กทม.

อาชญากรรม
8 เม.ย. 55
07:44
27
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.ยอมรับยังต้องเฝ้าระวังสถานการณ์ในเขตพื้นที่ กทม.

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติยอมรับมียาบ้าเตรียมทะลักเข้าไทยในช่วงสงกรานต์นี้ โดยเตรียมกำลังสกัดกั้นเพื่อป้องกันเข้าพื้นที่ภาคกลาง พร้อมยอมรับยังต้องเฝ้าระวังสถานการณ์ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร

พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า การดูแลสถานการณ์พื้นที่กรุงเทพมหานครในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และวันหยุดยาวยังต้องกำลังตำรวจอย่างเต็มที่ทั้งในสถานที่สำคัญ และสถานที่เชิงสัญลักษณ์ ซึ่งยังอยู่ในข่ายต้องเฝ้าระวังสถานการณ์อยู่ แม้ว่าด้านการข่าวยังไม่มีสัญญาณบอกเหตุความรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้น แต่เพื่อความไม่ประมาท จึงจำเป็นต้องดูแลกรุงเทพมหานครอย่างเข้มงวด

ส่วนสถานการณ์ยาเสพติดผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติยอมรับว่ามียาบ้าเตรียมทะลักเข้าไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านเม็ด ซึ่งทางทหารก็มีการตรึงกำลังตามแนวชายแดนอย่างเข้มงวด รวมถึง ตำรวจก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อป้องกันไม่ให้ยาบ้าเหล่านี้เข้ามาในเขตพื้นที่ภาคกลางได้

สำหรับความคืบหน้า ตำรวจกำลังเร่งติดตามนายเกียรติศักดิ์ ศรีษะสุวรรณ น้องชายของนายณัฐพงศ์ ที่ถูกตำรวจวิสามัญจนเสียชีวิต บริเวณย่านวัชรพลเมื่อวานนี้ ซึ่งจากข้อมูล นายเกียรติศักดิ เคยถูกจับเมือปี 2547 และอยู่ระหว่างประกันตัวในชั้นศาลแต่กลับมาค้ายาบ้าอีก ส่วนเครือข่ายนี้ เป็นเครือข่ายในเขตพื้นที่มีนบุรี วัชรพล และเป็นเครือข่ายใหญ่พอสมควร


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง