คนร้ายลอบเผากล้องวงจรปิด 20 ตัวใน จ.ยะลา เมื่อคืนที่ผ่านมา

ภูมิภาค
9 เม.ย. 55
08:36
15
Logo Thai PBS
คนร้ายลอบเผากล้องวงจรปิด 20 ตัวใน จ.ยะลา เมื่อคืนที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อเฝ้าระวังเหตุความไม่สงบในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขณะที่เมื่อคืนนี้เกิดเหตุลอบเผากล้องวงจรปิดในจังหวัดยะลา ได้รับความเสียหายรวม 20 ตัว

เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้ ทำลายวัตถุระเบิด และตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขต 10 จังหวัดยะลา ตรวจสภาพกล้องวงจรปิดจำนวน 18 ตัว ที่ติดตั้งภายในเขตเทศบาลโกตาบารู ตำบลเนินงาม และตำบลบาโงย อำเภอรามัน ที่ถูกเผาเสียหาย โดยในที่เกิดเหตุพบยางล้อรถจักรยานยนต์ แขวนกับที่ยึดขากล้องวงจรปิดบนเสาไฟฟ้า และเสื้อยืดตกอยู่บนถนน 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ และอีกจุดหนึ่งบริเวณประตูทางเข้า-ออก สำนักงานเทศบาลตำบลโกตาบารู กล้องวงจรปิดถูกเผาอีก 2 ตัว ประเมินความเสียหายประมาณ 400,000 บาท 

ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บจากเหตุระเบิดรถยนต์ในห้างสรรพสินค้าลีการ์เด้นท์พลาซ่า เมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้ยังมีผู้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรวม 37 คน โดยส่วนใหญ่อาการดีขึ้น มีเพียงนายไพศิษฐ์ อินทรสุวรรณ พ่อด.ช.กัณท์ณภัทติ์ ที่ยังพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

ขณะที่ตัวเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และจังหวัดสตูล เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยกระจายกำลังตามจุดตรวจ เพื่อเฝ้าระวังเหตุความไม่สงบในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง