ตูน บอดี้สแลม โชว์ฟอร์มดวลปิงปอง ศึกชิงแชมป์สโมสรแห่งประเทศไทย

กีฬา
10 เม.ย. 55
05:26
18
Logo Thai PBS
 ตูน บอดี้สแลม โชว์ฟอร์มดวลปิงปอง ศึกชิงแชมป์สโมสรแห่งประเทศไทย

ตูน บอดี้สแสม ทำผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งขัน เทเบิลเทนนิส ชิงแชมป์สโมสรแห่งประเทศไทย หลังจากที่ช่วยทีมชนะ สโมสรโรงงานยาสูบ บี

การแข่งขันเทเบิลเทนนิส ชิงแชมป์สโมสรแห่งประเทศไทย รุ่นทีมทั่วไปชายรอบแรก ระหว่างทีม ไอ ที ที ไอ ไทยแลนด์ เอ ที่มี อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ชุดแดง ทีมโรงงานยาสูบ บี โดยตูนลงแข่งขันประเภทเดี่ยวมือ 2 พบกับ สุทธิชาติ ฟองพิทักษ์ ซึ่งก่อนหน้านี้มือ 1 ของทีม ไอ ที ที ไอ ไทยแลนด์ คือ ไกรสิงห์ ทองหล่อ เก็บแต้มแรกให้กับทีมมาก่อนแล้ว โดยตูน อาศัยความได้เปรียบทางด้านเสียเชียร์จากกองเชียร์ที่เข้าชมจนเต็มความจุของสนาม เอาชนะคู่แข่งไปได้ 3-1 เกม จากนั้นตูน บอดี้สแลม ลงแข่งขันต่อในประเภทคู่โดยจับคู่กับ สุริยะ พ่วงสมบัติ มือวางอันดับ 83 พบกับ จุติ ชุตินาดมเลิศ กับ สถาพร อรัญยกานนท์ และก็เป็นคู่ของ ตูน ที่เล่นได้แน่นอนกว่า ก่อนจะชนะไป 3-0 เกม ส่งผลให้ทีม ไอ ที ที ไอ ไทยแลนด์ เอ ชนะ ทีมยาสูบ บี ไป 3-0 คู่

หลังจบเกมตูน บอดี้สแลม บอกว่า ตนนั้นอ่อนที่สุดในทีมทั้ง 5 คน เพราะทำการซ้อมมาแค่ 4 ชั่วโมงหลังจากจบการเล่นคอนเสริต์ที่ กรุงเวียงจันทร์ เมื่อวันที่ 8 เมษายน แต่ก็อยากจะขอพาทีมผ่านเข้าไปเล่นรอบลึกๆให้ได้มากที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง