"บัวขาว" เตรียมเจรจากับค่าย ป.ประมุข 22 พ.ค.นี้

กีฬา
2 พ.ค. 55
12:43
17
Logo Thai PBS
"บัวขาว" เตรียมเจรจากับค่าย ป.ประมุข 22 พ.ค.นี้

"ชาติซ้าย" สมชาติ เจริญวัชรวิทย์ นายกสมาคมกีฬามวยอาชีพเผยในวันที่ 22 พฤษภาคม บัวขาวจะยอมพบกับค่าย ป.ประมุข เป็นครั้งแรก หลังจากเกิดปัญหา เพื่อหาข้อยุติปัญหาทั้งหมด

ความคืบหน้าของกรณีพิพาทระหว่างบัวขาวกับค่าย ป. ประมุข ล่าสุด วันนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทยได้นัดคู่กรณีมาประชุมเพื่อจะหาหนทางไกล่เกลี่ย แต่ยังไร้วี่แววของบัวขาว ซึ่งได้ยื่นหนังสือรับรองจากแพทย์ว่าป่วย มีเพียงทางค่าย ป. ประมุขมารับฟังเท่านั้น

สำหรับการประชุมนั้นทางสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวยได้นำหนังสือที่บัวขาวขอยุติปัญหาข้อพิพาทกับค่าย ป.ประมุข มาเจรจากับค่าย และหลังจากดูแลเอกสารแล้ว ทางกำนัน ประมุข โรจนตัณฑ์ ยังคงยืนยันว่าปัญหาทุกอย่างจะไม่จบ หากว่าบัวขาวไม่ปรากฏตัว และมาหารือกับค่ายด้วยเอง

จากเหตุการณ์ดังกล่าวนายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ นายกสมาคมกีฬามวยอาชีพ ในฐานะประธานคณะกรรมการวินัย และจรรยาบรรณบุคคลในวงการมวย ประธานที่ประชุม เปิดเผยว่า ได้พูดคุยกับ พล.ต.อินทรรัตน์ ยอดบางเตย ซึ่งเป็นคนกลางในการไก่เกลี่ยปัญหาครั้งนี้แล้ว ซึ่ง พล.ต.อินทรรัตน์ยืนยันว่าจะพาบัวขาวเข้าเคลียร์ปัญหากับค่ายในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

สำหรับทางค่าย ป.ประมุข หลังจากรับทราบว่าบัวขาวจะมาเจรจาในวันดังกล่าวแล้ว ก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน โดยยังคงยืนยันว่าข้อตกลงที่จะพูดคุยกันนั้นจะต้องมีข้อเท็จจริง และค่ายรับได้ และอยากให้บัวขาวเดินทางมาตามวัน และเวลาดังกล่าว เพื่อจะได้เคลียร์ปัญหาต่างๆ ด้วยตนเอง


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง