ตร.ห้วยขวางขยายผลยึดทรัพย์เครือข่ายค้ายาเสพติด

อาชญากรรม
20 พ.ค. 55
12:49
15
Logo Thai PBS
ตร.ห้วยขวางขยายผลยึดทรัพย์เครือข่ายค้ายาเสพติด

ตำรวจนครบาลห้วยขวาง จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด พร้อมยึดเงินสดของกลาง และยาเสพติดหลายรายการ ขยายผลใช้กฏหมายฟอกเงินอายัดทรัพย์สินเพิ่มเติม

ตำรวจนครบาลบางขวางยึด เงินสด 296,000 บาท, ยาไอซ์ 94 กรัม ยาอี 101 เม็ด และยาเคตามีน รวมถึงอาวุธปืน และเครื่องกระสุน รถยนต์กลาง 2 คัน พร้อมควบคุมตัว นายเมธา แซ่อื้อ และนายธนพล ผลพิทักษ์ ไว้ดำเนินคดี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจล่อซื้อยาไอซ์ จากนายเมธา ที่บริเวณหน้าสถานีบริการน้ำมัน ย่านจตุจักร ได้ของกลางยาไอซ์ 6.4 กรัม และ ยาอี 36 เม็ด พบเงินสด 7,000 บาทในรถยนต์ และ ขยายผล ล่อซื้อยาไอซ์ อีก 21 กรัม จากนายธนพล ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า ย่านสีลม และตรวจค้นในรถยนต์พบยาอี 26 เม็ด ซึ่ง นายธนพล รับสารภาพว่ายังมียาไอซ์อยู่ที่บ้านพักในหมู่บ้านณัฐชา ย่านบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ตำรวจจึงเข้าตรวจค้นได้ของกลาง พร้อมควบคุมตัว น.ส.ธัญญลักษณ์ สุริยสกุลเพชร ภรรยา นายธนพล ซึ่งสารภาพว่า ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้นักเที่ยวตามสถานบันเทิงย่านห้วยขวาง

สำหรับ นายเมธา เคยต้องโทษคดียาเสพติดในท้องที่ตำรวจนครบาลหัวหมากเมื่อปี 2553 และเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำไม่นาน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. อายัดทรัพย์สินบ้านพร้อมที่ดิน 53 ตารางวา ย่านอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ไว้ตรวจสอบ และขยายผลต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง