ค้นเรือนจำผู้ต้องขังคดียิงเอเย่นสลากกินแบ่งพบหลักฐานหลายรายการ

อาชญากรรม
12 ก.ค. 55
04:04
153
Logo Thai PBS
ค้นเรือนจำผู้ต้องขังคดียิงเอเย่นสลากกินแบ่งพบหลักฐานหลายรายการ

ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เข้าค้นเรือนนอน และตู้สัมภาระหนึ่งในผู้ต้องขังที่ ถูกหมายจับเพิ่มคดี ยิงเอเย่นต์ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล และพยาน โดยพบหลักฐานหลายรายการ ขณะที่ผู้ต้องขังปฏิเสธเกี่ยวข้องกับคดียิงทั้ง 2 คนนี้

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 พร้อมพนักงานสอบสวน เดินทางเข้าสอบปากคำ นายมาโนช บุตรน้ำเพชร ผู้ต้องขังเรือนจำกลางบางขวาง หลังพบพยานหลักฐานที่มีส่วนเชื่อมโยงว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง การยิงนายอดิศร ศรีสุขและเพื่อน ได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยศาลได้อนุมัติหมายจับแล้ว

นายมาโนช ให้การปฏิเสธรู้จักกลุ่มของนายอดิศร และไม่ได้เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง แต่การสืบสวนของตำรวจ มีพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงว่านายมาโนช นางสมพร ศรีวัฒนกุลพร และนายอนันต์ หินชีระนันท์ มีส่วนเกี่ยวข้องในการคดียิงนายอดิศร รวมถึง คดียิงนายทัศนนท์ ธงอาสา เสียชีวิต ที่จังหวัดเพชรบุรี

ส่วนการเข้าตรวจค้นบริเวณเรือนนอน และตู้เก็บสัมภาระส่วนตัวของ นายมาโนช ภายในเรือนจำ ตำรวจสามารถรวบรวมเอกสารหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดี 11 รายการ ซึ่งทั้งหมดจะถูกรวบรวมไว้ในสำนวนคดีด้วย ส่วนนางสมพร และนายอนันต์ ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนติดตามจับตัวมาดำเนินคดี

ขณะที่เมื่อวานนี้ (11 ก.ค.) ตำรวจได้วิสามัญฆาตกรรม นายศักรภพน์ คล้ายคลึง เสียชีวิต หลังพยายามยิงต่อสู้กับตำรวจขณะเข้าจับ โดยนายศักรภพน์ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับคดียิงนายทัศนนท์ และนายอดิศร รวมถึงยังมีหมายจับค้างเก่าคดีฆ่าผู้อื่นอีก 2 คดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง