นานี่เตรียมเปิดคลินิกสอนบอลเด็กไทย 13 ก.ค.นี้

กีฬา
12 ก.ค. 55
05:40
12
Logo Thai PBS
นานี่เตรียมเปิดคลินิกสอนบอลเด็กไทย 13 ก.ค.นี้

เมื่อค่ำวานนี้ (11 ก.ค.) หลุยส์ นานี่ นักเตะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้เดินทางมาเมืองไทยแล้ว โดยเตรียมเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนไทยในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้

หลุยส์ นานี่ ปีกตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของทีมชาติโปรตุเกส เดินทางมาเมืองไทยพร้อมกับแฟนสาวเมื่อวานนี้ (11 ก.ค.) ตามรอยเพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกสอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มาพักผ่อนที่เมืองไทย แต่การเดินทางมาของ หลุยส์ นานี่ ก็เพื่อมาเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนไทย ในโครงการณ์ ยามาฮ่าฟุตบอล คลินิก บาย นานี่ ที่สนามซุปเปอร์คิ๊ก ลาดพร้าว 80 โดยนานี่จะร่วมทำกิจกรรม และสอนฟุตบอลอย่างใกล้ชิดกับเยาวชนไทยด้วย

หลุยส์ นานี่ ได้บอกกับทีมงานล่วงหน้าว่าระหว่างพักอยู่เมืองไทยขอรับประทานอาหารไทยเพราะชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดยไม่ขอเจาะจงเมนู อยากลองอาหารไทยทุกชนิด โดยตลอดทั้งวัน นานี่ จะเดินสายพบปะกับสื่อมวลชน ก่อนที่นานี่จะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ จากนั้นเปิดคลินิกให้กับเยาวชนไทยในวันที่ 13 กรกฎาคม ร่วมกับ กวิน ธรรมสัจจานันท์ กับ ธีระศิลป์ แดงดา 2 นักเตะทีมชาติไทยของ เอสซีจีเมืองทอง อีกด้วย โดยหลังจากเสร็จภาระกิจสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน นานี่จะเดินทางไปพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง