ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายงัดตู้เอทีเอ็ม จังหวัดเพชรบุรี

ภูมิภาค
14 ก.ค. 55
09:18
19
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายงัดตู้เอทีเอ็ม จังหวัดเพชรบุรี

คนร้ายก่อเหตุงัดตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย สาขาเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ขณะที่ตำรวจคาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ซึ่งไม่มีความชำนาญ โดยตำรวจได้ประสานไปยังธนาคารเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาผู้กระทำความผิดแล้ว

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 14 ก.ค.) เจ้าหน้าที่วิทยาการจังหวัดเพชรบุรี เข้าเก็บหลักฐานและรอยนิ้วมือแฝง หลังเกิดเหตุคนร้ายพยายามงัดตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารกรุงไทย ซึ่งติดตั้งหน้าร้านขายอาหารตุ๊โภชนา ตำบลเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี

ขณะเดียวกัน ได้ประสานไปยังธนาคารกรุงไทยสาขาพระนครคีรี ซึ่งเป็นผู้ดูแลตู้เอทีเอ็มดังกล่าวให้ทราบ และตรวจเช็คดูภาพจากกล้องวงจรปิดของตู้ที่อาจจะเห็นใบหน้าของผู้ก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่และเป็นผู้ไม่ชำนาญในการงัดแงะ โดยดูจากร่องรอยคนร้ายใช้เครื่องมือในการไขน๊อตออกโดยไม่ได้ใช้อุปกรณ์ขนาดใหญ่งัด

อีกทั้งคนร้ายคาดว่า แผ่นตู้ที่ไขนั้นด้านในมีเงินสด แต่เมื่อไขเข้าไปกลับพบเพียงกล่องอุปกรณ์ควบคุมวงจรของตู้เอทีเอ็มเท่านั้นจึงไม่ได้เงินสดที่อยู่ในตู้ไป โดยตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานรอยนิ้วมือแฝง รวมถึงดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตู้ เอทีเอ็ม และในละแวกใกล้เคียงเพื่อดูว่า คนร้ายเป็นใครเพื่อจะได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง