ค้นหา
ทีวีออนไลน์
เว็บไซต์ในเครือ
เว็บไซต์บริการ

ให้ประกัน "ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ" สอบปากคําปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

อาชญากรรม
24 ต.ค. 67
19:59
14
Logo Thai PBS
ให้ประกัน "ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ" สอบปากคําปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
ตำรวจให้ประกันตัว "ภรรยาอดีตนายพลตํารวจ" หลังสอบปากคําคดีลักทรัพย์นาน 4 ชั่วโมง ด้านทนายเผยให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขู่ดําเนินคดีผู้ที่ทําให้เสียหาย

วันนี้ (24 ต.ค.2567) ทนายความของภรรยาอดีตนายพลตํารวจ เปิดเผยหลังจากภรรยาอดีตนายพลตํารวจ เข้ามอบตัวตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง ในข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานและร่วมกันบุกรุกเคหสถาน” โดยใช้เวลาสอบปากคํานาน 4 ชั่วโมง

ทนายความ ระบุว่า เบื้องต้นได้ให้ปากคําตามข้อเท็จจริงกับพนักงานสอบสวนครบหมดแล้ว โดยให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและมีการชี้แจงทุกอย่างไว้ในสํานวน แต่ไม่สามารถเปิดรายละเอียดได้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องเงินและทรัพย์สินต่างๆ ทนายความระบุว่า ไม่ใช่ข้อเท็จจริงและยืนยันว่าจะดําเนินคดีกับผู้ที่ทําให้เสียหายอย่างแน่นอน

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนอนุญาตให้ประกันตัวภรรยาอดีตนายพลตํารวจ เป็นเงินจํานวน 105,000 บาท โดยไม่มีเงื่อนไข หลังจากนี้ตํารวจจะรวบรวมพยานหลักฐานยื่นให้อัยการส่งฟ้องต่อศาล

ทั้งนี้หลังจากตํารวจอนุญาตให้ประกันตัว ภรรยาของอดีตนายพลตํารวจได้เดินหนีสื่อมวลชนและลงบันไดด้านข้างสถานีตํารวจ โดยมีผู้ติดตามพยายามใช้ร่มปิดบังใบหน้า ก่อนจะรีบขึ้นรถกลับทันที

อ่านข่าว

ศาลออกหมายจับ "ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ" คดีลักทรัพย์ในคอนโด

พฐ.เก็บหลักฐาน หญิงแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจลักทรัพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง