แม่บ้านที่ถูกเยาวชนชายทำร้ายร่างกายเข้าแจ้งความแล้ว

สังคม
26 ก.ค. 55
07:22
24
Logo Thai PBS
แม่บ้านที่ถูกเยาวชนชายทำร้ายร่างกายเข้าแจ้งความแล้ว

ผู้เสียหายที่ถูกเยาวชนทำร้ายร่างกายเข้าแจ้งความกับตำรวจหลังเดินทางกลับไปพักฟื้นที่บ้านในจังหวัดขอนแก่น ขณะที่พนักงานสอบสวนรอผลการตรวจของแพทย์โรงพยาบาล เพื่อใช้ในการดำเนินคดีกับเยาวชนคนดังกล่าว

นางสมจิตร พลายเนาว์ พนักงานทำความสะอาด ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนนครบาลปทุมวัน หลังได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าจากกรณีที่เยาวชนชายอายุ 17 ปี ใช้เก้าอี้พลาสติกตี เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม

โดยผู้เสียหายยืนยันว่า หลังเลิกงานและได้เดินทางกลับบ้าน จนมาถึงบริเวณหน้าหอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร แล้วรู้สึกว่ามีสิ่งของมาติดที่รองเท้าผ้าใบที่สวมใส่มา จึงก้มลงตรวจสอบ และพบว่าเป็นนาฬิกา จากนั้นจึงได้หยิบมาถือแล้วเดินต่อ เมื่อมาถึงป้ายรถประจำทาง ได้พบเยาวชนชาย 2 คน วิ่งเข้ามาถามว่า "เก็บนาฬิกาได้ใช่ไหม?" แต่ตนเองหูไม่ค่อยได้ยิน และฟังไม่รู้เรื่องจึงไม่ได้ตอบ ซึ่งเด็กชายสวมเสื้อยืดสีดำ ได้ตบที่แก้มด้านซ้าย ทำให้ต้องรีบเดินหนี แต่ทั้ง 2 คนยังเดินตามมา พร้อมถามว่า "เก็บนาฬิกาได้ใช่ไหม?" จึงได้ตอบกลับไปว่า "เป็นนาฬิกาของหนุ่มหรือ?" จากนั้นจึงหยิบนาฬิกา ออกจากกระเป๋าคืนให้ พร้อมบอกว่า ถ้างั้นป้าขอค่ารถเมล์ไว้เดินทางกลับบ้านได้ไหม เพราะป้าเก็บนาฬิกาหนุ่มได้ จากนั้นเด็กนักเรียนได้คว้าเก้าอี้มาฟาดหน้าตนจนหงายหลังและล้มลง พร้อมกับหลบหนีไป

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเตรียมขอเอกสารความเห็นจากแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อเตรียมดำเนินคดีกับเยาวชนชายคนดังกล่าวในข้อหา ทำร้ายร่างกาย และหากพบว่าผู้เสียหายต้องพักนานกว่า 20 วัน ก็จะแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ผู้ปกครองเยาวชนเตรียมเข้าแจ้งความกลับนางสมจิตร ในข้อหายักยอกทรัพย์ด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง